“Show Me The Money Thailand” ระอุรับซัมเมอร์ 9 โปรดิวเซอร์ พร้อมเขย่าวงการแร็ปเปอร์ เฟ้นหาแร็ปสตาร์ หนึ่งเดียวในไทย 24 เมษายนนี้ รู้กัน!!!

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งรายการเด็ดต้อนรับซัมเมอร์ กับรายการที่ทรงอิทธิพลสูงสุดอันดับ 1 จาก ประเทศเกาหลี อีกทั้งยังเคยสร้างแร็ปสตาร์รุ่นใหม่ให้กับวงการบันเทิงของเกาหลีมาแล้วกว่า 6 ซีซั่น และในขณะนี้ก็พร้อมระเบิดความมันเอาใจสายฮิปฮอปชาวไทยกันแล้วใน "Show Me The Money Thailand" รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท อีกทั้งยังได้คว้าโอกาสสำคัญในชีวิต กับการขึ้นโชว์บนเวที "Show Me The Money season 7" ณ ประเทศเกาหลี พร้อมลงจอทุก วันอังคาร เวลา 20:30 – 22:00 น. เริ่ม 24 เมษายนนี้

Show Me The Money Thailand เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าโปรดิวเซอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงแร็ปและฮิปฮอปของไทย อาทิ ทีม "Buddha Bless" (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) ทีม "DAJIMDAJAZZ" (ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) ทีม "DoubleP" (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ ,ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) และ ทีม "SUNNYCASH" (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH (สมาชิกวง BOOM BOOM CASH) รวมทั้งหมด 9 โปรดิวเซอร์ ซึ่งการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 ทีม โดยแต่ละทีม จะเฟ้นหาสมาชิกมาร่วมทีม และผลักดันลับคมเพื่อค้นหาสุดยอดเพียงหนึ่งเดียว ที่จะกลายมาเป็นแร็ปสตาร์คนแรกของประเทศไทย และยังมี "เต้ง – เมธี ขวัญบุญจัน" หรือ DJ Spydamonkee รับหน้าที่ Music Director ประจำรายการ และได้ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มาเป็นพิธีกร ฝีปากกล้าประจำรายการ

สัปดาห์แรกนี้พบกับคอนเสิร์ตเปิดตัวของ 9 โปรดิวเซอร์ ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วประเทศ พร้อมปลุกพลังสาวกแร็ปเปอร์ให้ลุกฮือ อีกทั้งยังลุ้นสุดพลังกับการประเดิมสนามด้วยการแข่งขันรอบออดิชั่น "Face to Face" ซึ่งมีผู้เข้าสมัครในรายการกว่า 1,000 คน เดินทางมาต่อแถวรอกันตั้งแต่เช้าตรู่ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เตรียมพร้อมพิสูจน์ตัวเองต่อหน้าโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปเพียง 120 คนเท่านั้น!!! โดยรอบ "Face to Face" จะเป็นการประชันหน้าเหล่าโปรดิวเซอร์แบบตัวต่อตัว แร็ปกันสดๆต่อหน้าต่อตาในเวลาเพียง 60 วินาทีที่บีบบังคับหัวใจสุดๆ ซึ่งสร้างความกดดัน ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันจนบางคนถึงกับต้องหลั่งน้ำตา แต่ผลการตัดสินของโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 จะไม่มีคำว่าสงสารเป็นตัววัด มีเพียงความสามารถ ความสด แปลก ใหม่ ระดับท็อปฟอร์มเท่านั้นที่จะเป็นตัวชี้ชะตา เพื่อเฟ้นหาเพชรเม็ดงามที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแร็ปสตาร์คนแรกของเมืองไทย!!! แน่นอนว่า งานนี้เราจะได้เห็นความสามารถของคนไทยจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ ศิลปิน นักแสดงที่มีชื่อเสียงที่ทุกคนรู้จักกันดี หรือ แร็ปเปอร์หน้าใหม่ ที่มากความสามารถ ซึ่งทั้งหมดนี้จะมารวมกันอยู่ที่เวทีแห่งนี้ เพื่อพิสูจน์ความเป็น survivor หนึ่งเดียวใน Show Me The Money Thailand

รับรองซัมเมอร์นี้คนไทยทั่วประเทศจะได้เห็นการต่อสู้กันด้วยเพลงแร็ปของแท้และของจริงเตรียมจุดไฟในตัวคุณและพร้อมระเบิดความมันให้ทั้งประเทศได้ชมในรายการ "Show Me The Money Thailand" ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ ทางทรู โฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ