“โบว์ลิ่ง” ชวนคนรุ่นใหม่รวมพลังรักษ์โลกวัน Earth Day

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
นับวันโลกเรากำลังประสบกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการกระทำของมนุษย์ ซึ่งเห็นได้จากการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ มลพิษ ภาวะโลกร้อนที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จนส่งผลต่อการดำเนินชีวิตในหลาย ๆ ด้าน และเนื่องใน วันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day วันที่ 22 เมษายน นี้ สาว โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ จากเรื่อง เสน่ห์นางครวญ ทาง ช่อง 8 จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการณรงค์เชิญชวนให้ทุกคนพร้อมใจกันทำประโยชน์เพื่อรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้โลกของเราคงอยู่ด้วยอากาศที่บริสุทธิ์

โบว์ลิ่ง "ยอมรับเลยค่ะว่าในช่วงที่ผ่านมา อากาศบ้านเราแปรปรวนอย่างมาก กลางวันแดดร้อนจัด พอเย็นฝนตก และมีพายุ สิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้เป็นการแสดงให้เห็นเลยว่าเกิดภาวะโลกร้อน สภาพอากาศกำลังถูกทำลาย ดังนั้น ก่อนที่จะสายเกินไป ในวันคุ้มครองโลก 22 เมษายน นี้ เราทุกคนควรที่จะเริ่มต้นสร้างจิตสำนึกที่ดี ด้วยการรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติรอบๆตัว เช่น ปลูกต้นไม้บริเวณบ้าน อนุรักษ์สภาพป่าที่เหลืออยู่ รักษาความสะอาดตามถนนหนทาง ชายหาด อุทยาน สถานที่สาธารณะ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ ลดการใช้พลังงานต่าง ๆ เท่าที่จะทำได้ เรามาร่วมมือกันตั้งแต่วันนี้นะคะ เพื่อบ้านเมืองของเราจะได้น่าอยู่ขึ้นค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ