ปู ไปรยา, มาช่า วัฒนพานิช ร่วมตัดสินในตอนสุดพีคของซีซั่น พลอยประเดิมกติกาใหม่ ขอใช้สิทธิ์ตัดออกทั้ง 2 คน!

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
ยิ่งเข้าใกล้ไฟนอลวอล์ค ความกดดันอาจกลายเป็นระเบิดเวลาได้สำหรับทุกคน ขณะที่กติกาใหม่ยังเป็นปริศนาว่าใครจะใช้สิทธิ์คนแรก สัปดาห์นี้ทั้งมาสเตอร์คลาสและแคมเปญก็ยังท้าทายมากขึ้นอีก พร้อมด้วยกรรมการรับเชิญระดับ Red Carpet อย่าง ปู ไปรยา และตัวแม่สุดจี๊ดอย่าง มาช่า วัฒนพานิช เรียกว่าเจอกับงานยากกันทั้งตอนไม่พอ ยังเดิมพันกับการคัดออกแทบจะแน่นอนไม่ว่าส่งใครเข้าห้องดำ สุดท้ายมันก็เลย พังค่ะ! อย่างที่เห็น

มาสเตอร์คลาสเริ่มด้วยเซอร์ไพรส์ทันทีเมื่อพิธีกรช่วงนี้กลายเป็นคริส หอวัง มาพร้อมกับพลอย เฌอมาลย์ เมนเทอร์ที่จะมาสอนเรื่องของการเดินพรมแดง และการสร้างอินเนอร์ให้ตัวเองรู้สึกราวกับเป็นซูเปอร์สตาร์ และเพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น กรรมการที่มาร่วมตัดสินจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ปู ไปรยา ดาราสาวที่ผ่านประสบการณ์อีเว้นท์พรมแดงระดับโลก มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริง ตั้งแต่เดินยังไงให้เป๊ะ ดึงความสนใจยังไงให้โดน เมื่อถึงเวลาจริง ทุกคนต่างก็สวมวิญญาณเซเล็บในแบบของตัวเองตั้งแต่ลงจากลีมูซีน จนถึงด่านสุดท้ายคือดีเจมะตูม ที่รอยิงคำถามให้ต้องงัดไหวพริบมาใช้ในการตอบ ซึ่งผู้ชนะที่ได้รางวัลร่วมถ่ายโฆษณากับปู ไปรยา และยังได้เข้าเซฟโซนในสัปดาห์นี้ก็คือ โจเซฟ

ส่วนแคมเปญคราวนี้ กรรมการรับเชิญคือ มาช่า วัฒนพานิช เมนเทอร์สุดแซ่บจากซีซั่น 3 ที่จะมาตัดสินโจทย์โฆษณารองเท้า 2 คอนเซ็ปต์ ทั้งบนรันเวย์และไปปาร์ตี้ โดยถ่ายตั้งแต่ห้องลองชุด แคทวอล์ค และขึ้นรถต่อไปปาร์ตี้ ทีมคริสลูกเกดถึงคิวแม่กลับมาคุมบ้าง ตีโจทย์ให้ทุกคนสนุกสนานร่าเริง แต่พอถึงเวลาถ่ายกลายเป็นสนุกทุกช่วงจนพรีเซ้นต์ความหรูดูแพงของรองเท้าบนรันเวย์ได้ไม่ชัดเจน ขณะที่เติร์ด ก็ดูล้นจนเกินไป งานนี้แม่เกดถึงกับเซ็งตัวเองที่ตีโจทย์พลาด ต่อด้วยทีมพลอยซอนย่า ที่คราวนี้พลอยเอาจริง ดีไซน์มาให้ทุกสเต็ป ตั้งแต่ช็อตใส่รองเท้า กอดคอกันสนุกสนาน จนออกไปเดินรันเวย์อย่างเริ่ด และปิดท้ายด้วยความสดใสก่อนไปปาร์ตี้ เรียกว่าทุกคนในทีมทำออกมาได้อย่างน่าพอใจ โดยเฉพาะปริม ที่ได้รับคำชมจากมาช่าไม่ขาดปาก ปิดท้ายด้วยทีมบีริต้า ซึ่งพอเหลือ 3 คนก็เล่นกับแอ็คติ้งได้มากขึ้น แต่กลับใช้เวลาช่วงรันเวย์นานไป จนทำเทคสุดท้ายเกือบไม่ทัน ซึ่งคนที่ดูดร็อปสุดคือ โจเซฟ จากผลตัดสิน ในที่สุดเมนเทอร์พลอยก็ได้ลบคำสบประมาทว่าโค้ชแคมเปญไม่ปัง ไปพร้อมกับคว้าชัยชนะให้ทีมพลอยซอนย่า รับมงไปแบบสวยใส ไร้สนิมเกาะซะที

ทีมแพ้ต่างรู้ตัวดีว่าส่งใครไปห้องดำก็ต้องโดนตัด โดยลูกเกดพิจารณาตามผลงาน เลือกส่งเติร์ด ขณะที่ทีมบีริต้าทำใจยากกว่ามาก เมื่อบีต้องเลือกส่งสกายหรือเทีย เพราะโจเซฟได้สิทธิ์เข้าเซฟโซนมาก่อนแล้ว และเมื่อบีตัดใจส่งเทียทั้งน้ำตา อยู่ๆโจเซฟก็ขอสละเซฟโซนให้เทีย ขอเดินเข้าห้องดำเอง เมื่อทั้งเติร์ดและโจเซฟต้องเผชิญหน้ากับพลอย เติร์ดถูกตัดออกคนแรก ขณะที่ซอนย่าขอเคลียร์กับโจเซฟเรื่อง Another Life ที่คาใจมาตั้งแต่ต้นซีซั่น แม้เหตุผลจะชัดเจนว่าไม่ได้เจตนาทำให้รู้สึกไม่ดีก็ตาม แต่สุดท้ายทั้งพลอยและซอนย่าก็ยังเลือกตัดโจเซฟออกจากการแข่งขัน เป็นเหตุให้เกิดวิวาทะหน้าห้องดำระหว่างบีและพลอย แจมด้วยลูกเกดและคริส จนบีถึงกับลั่น "จำไว้นะ ว่าทำอะไรไว้!"

ผลพวงแห่งความคับแค้นนี้จะตีกลับมารูปแบบไหน ไปลงที่ใคร คงต้องติดตามอีก 2 ตอนก่อนจะถึงไฟนอลวอล์คกับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

+

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ