“เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” ประกาศเปิดตัว “โจเซฟีน สไครเวอร์” ในฐานะนางแบบประจำแบรนด์

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า โจเซฟีน สไครเวอร์ (Josephine Skriver) ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบประจำแบรนด์ โจเซฟีน สไครเวอร์ คือนางแบบชื่อดังระดับโลกด้วยฐานแฟนคลับเหนียวแน่น โดยเธอได้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการผ่านความทุ่มเทตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอผู้นี้อุทิศตนให้กับการทำงานหนักด้วยความกระฉับกระเฉง ทั้งในมหานครนิวยอร์กและทั่วโลก เธอยังได้รับการยอมรับในผลงานด้านการกุศล บุคลิกอ่อนน้อมถ่อมตน ตลอดจนความสำเร็จอย่างถล่มทลายในอาชีพนางแบบบนรันเวย์และในแคมเปญใหญ่ ๆ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/679560/Maybelline_New_York_Josephine_Skriver.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/679559/Maybelline_New_York_Logo.jpg

โจเซฟีน ร่วมเป็นสมาชิกรายใหม่ของกลุ่มนางแบบชื่อดังที่มีบทบาทเป็นนางแบบประจำแบรนด์เหมือนเธอ บุคคลเหล่านี้ได้เข้ามากำหนดเอกลักษณ์ของแบรนด์เครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ไม่ว่าจะเป็น เอเดรียน่า ลิมา, จีจี้ ฮาดิด, เฮเรียท พอล, จอร์แดน ดันน์, คริส อูเรน่า, อู๋อี้หัว, เอมิลี่ ดิโดนาโต และคริสตี้ เทอร์ลิงตัน สำหรับความร่วมมือกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ครั้งนี้ โจเซฟีนจะเข้าร่วมกิจกรรมของแบรนด์ในระดับโลก

"การได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริง ดิฉันใช้เครื่องสำอางของเมย์เบลลีนมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ" โจเซฟีน กล่าว "ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนไม่เฉพาะกับเมย์เบลลีนเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนให้กับเด็กสาวทุกคนที่ใช้เครื่องสำอางเมย์เบลลีน เพราะสาว ๆ เหล่านี้คืออนาคต พวกเธอมีพลังและยังสวยงาม และนี่คือสิ่งที่เมย์เบลลีนเป็น ดิฉันไม่อาจภูมิใจไปกว่านี้ที่ได้เป็นตัวแทนของพวกเธอ และจะลงมือทำให้เกิดขึ้นจริง"

โจเซฟีนโตที่เดนมาร์ก เธอถูกทาบทามเข้าวงการนางแบบเป็นครั้งแรกในช่วงวัยรุ่นขณะที่เธออยู่ที่นิวยอร์ก จากนั้นอีกหลายปีต่อมา ในเดือนกุมภาพันธ์ 2554 สายสัมพันธ์ของเธอกับนครนิวยอร์กก็สมบูรณ์แบบ เมื่อเธอได้เดบิวต์ในงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีค บนรันเวย์ของดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Calvin Klein และ Rag & Bone และในปีเดียวกัน โจเซฟีนได้ปรากฎตัวในงานแฟชั่นโชว์ที่เมืองมิลานและกรุงปารีส ด้วยการเดินแบบให้กับ Balenciaga, Chanel, Dolce & Gabbana, Valentino, Yves Saint Laurent และยังเดินปิดท้ายให้กับโชว์ของ Prada ได้อย่างโดดเด่น

โจเซฟีนประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการเข้าวงการนางแบบ เธอได้รับเลือกให้เป็นนางแบบในแคมเปญของแบรนด์ชั้นนำมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bulgari, Gucci, Max Mara, Michael Kors และ Tom Ford นอกจากนี้ เธอเคยร่วมงานกับช่างภาพชั้นนำ ทั้งสตีเว่น ไมเซล และมิคาเอล แจนส์สัน และยังได้รับเกียรติจากบรรณาธิการนิตยสารหลายฉบับ อย่าง American Vogue, Vogue Italia, Vogue Germany, V, Dazed, W และ Interview โดยในปี 2556 โจเซฟีน เฉิดฉายบนงานแสดงแฟชั่นโชว์ประจำปีของวิคตอเรีย ซีเคร็ทเป็นครั้งแรก และกลายเป็นนางแบบประจำนับตั้งแต่นั้นมา ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทอย่างเป็นทางการในปี 2559

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้โจเซฟีนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเมย์เบลลีน" เลโอนาร์โด ชาเวซ ประธานสากลของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าว "ความร่วมมือกับโจเซฟีนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากเธอมีอิทธิพลถึงลูกค้าเมย์เบลลีนทั่วโลก นอกจากนี้ยังเข้ามาเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาให้กับเหล่านางแบบมากความสามารถของเราด้วย โจเซฟีนเป็นหญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยความเด็ดเดี่ยว อดทน จิตวิญญาณและพลังงานอันล้นเหลือ และยังมีสายสัมพันธ์อย่างแท้จริงกับนครนิวยอร์ก และความใฝ่ฝันที่จะลงมือทำให้เกิดขึ้นจริงในเมืองนี้

นอกเหนือจากอาชีพนางแบบแล้ว โจเซฟีนยังมีชื่อเสียงจากการเป็นผู้สนับสนุนสิทธิของกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) ทั่วโลก และมีส่วนร่วมกับองค์กรต่าง ๆ เช่น Family Equality Council และ COLAGE ตลอดจน Keep A Child Alive ซึ่งมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการต่อสู้เชื้อเอชไอวีในเด็ก โดยโจเซฟีนที่ได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวที่มีความหลากหลายทางเพศ จึงหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ และครอบครัว LGBTQ รุ่นใหม่ ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตของตนเอง

โจเซฟีน ยินดีที่จะได้ทำงานกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ต่อไปในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ โดยเธอจะปรากฎตัวในแคมเปญแรกกับแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Super Cushion 2-in-1" ที่พร้อมเผยโฉมเดือนพฤษภาคมนี้

เกี่ยวกับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก โดยมีการวางจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ผสมผสานสูตรอันล้ำด้วยเทคโนโลยี เข้ากับความเชี่ยวชาญทันสมัย และความกระฉับกระเฉงของนิวยอร์ก เพื่อนำเสนอเครื่องสำอางที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัย เข้าถึงง่าย และใช้ง่ายสำหรับผู้หญิงทุกคน ปัจจุบัน เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับการแต่งหน้าใน New York Fashion Week และงานแสดงแฟชั่นวีคอื่น ๆ ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รับชมได้ที่ www.maybelline.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/679560/Maybelline_New_York_Josephine_Skriver.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/679559/Maybelline_New_York_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน