นักร้องลูกทุ่งสาว "ลูกน้ำ วลัยพรรณ" ย้ายค่าย!! รำถวายแม่นาคี ฟ้าครึ้ม..พายุเข้า

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๔
เป็นอีกหนึ่งศิลปิน "ลูกน้ำ วลัยพรรณ" ที่เป็นพยาบาลสาว แต่มีใจรักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก และมีผลงานเพลงสนุก ๆ ให้แฟนๆได้รู้จักกันในเพลงลูกน้ำออกฤทธิ์ , จีบ ,เหงาฆ่า..คนได้ กับทางค่ายอาร์สยาม ล่าสุด หมดสัญญาขอผลันตัวเป็นศิลปินอิสระ พร้อมส่งเพลงใหม่ล่าสุด เปลี่ยนแนวทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงแนวเพลงที่ขอมาร้องเพลงลูกทุ่งอีสาน เพื่อเป็นการถวายองค์เจ้าแม่นาคี เผยวันถ่ายเอ็มวีฯ เจออุปสรรคพายุเข้าพอดี รายละเอียดจะเป็นอย่างๆไรไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

"สวัสดีค่ะ ก็ไม่ได้มีงานเพลงมาร่วมสองปีแล้ว ไม่ได้หายไปไหนนะค่ะ ก็ยังรับงานคอนเสิร์ตต่างจังหวัด มาวันนี้ก็ตั้งใจนำเพลงใหม่มาฝาก ชื่อเพลง ณ ความเชื่อ เนื้อหาพูดถึง ความรักความศรัทธา ผูกพัน กับองค์เจ้าแม่นาคี จึงเกิดเป็นแรงอธิฐาน เมื่อเราได้มีโอกาสไปไหว้ท่านปู่ศรีสุธโท ท่านแม่นาคี เกิดการระลึกว่าตัวเราเมื่อชาติที่แล้วรับใช้ท่าน ก็ขอให้ได้พบท่านอีกสักครั้ง ในมิวสิควีดีโอ ก็ได้ไปถ่ายทำที่คำชะโนดเลย จังหวัดอุดรธานี บรรยากาศก่อนวันถ่ายทำช่วงเช้าตามที่กรมอุตุแจ้งเลยค่ะ (ยิ้ม) ก็เจอทั้งพายุ ฝนตกหนักมากค่ะ มีหวั่นมากๆค่ะ เพราะในเอ็มวีฯ จะต้องมีโดรนขึ้น เพื่อให้เห็นวิวสวยๆ ก็เลยมีการไหว้ขอให้ฟ้าเปิด ซึ่งพอ 9 โมงเช้า ก็เริ่มมีแดดจริงฟ้าเปิด ก็สามารถถ่ายทำได้ ก็จะมีทั้งซีนรำถวาย แสงสวยมาก ไม่ต้องใช้ไฟช่วยเลยค่ะ พอตกเย็นใกล้ถ่ายเสร็จแล้วเหลือรอโดรนขึ้นมุมสูงก็เกิดพายุมาอีกรอบ เต้นท์ที่นั่งพักปลิว รวมทั้งของพ่อค้าแม่ค้า ทุกคนวิ่งหลบในตัวอาคาร ซึ่งในเอ็มวีฯ จะได้ชมกันในฉากสุดท้ายพอดี ก็จะเป็นมุมสูงที่มีใบไม้พลัดจริงๆ มีลม ไม่ได้ใช้เอฟเฟคท์อะไรช่วยเลยค่ะ ซึ่งก็พอดีที่เราถ่ายเสร็จก็ต้องขอบคุณสถานที่คำชะโนด วังนาคินทร์ เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้ความสะดวกในการถ่ายทำ และทีมงานที่ลุ้นกันสุดๆ ก็ผ่านลุล่วงด้วยดีเลยอยากฝากแฟน ๆ ได้ลองชมกันดูค่ะ เราจะได้เห็นวิวสวยๆ ที่คำชะโนด หลายๆท่านอาจจะยังไม่เคยไป อยากให้ลองชมกันดูที่สำคัญในเพลงนี้ จะมีเครื่องดนตรีลูกทุ่งอีสานกับดนตรีสากล มีพิณ โหวต และเปียโน กลอง ซึ่งขอพี่โปรดิวเซอร์เพลงนี้ พี่"จินนี่ ภูไท" มาช่วยเรียบเรียง ซึ่งตั้งใจอยากให้ผสมผสานกันละฟังได้ทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ