ทีวีไกด์: รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) “เอ๋ เชิญยิ้ม” เชิดชูสาวสอง จำใจ กายเป็นชาย ใจเป็นหญิง เพื่อครอบครัว!!! ในรายการ “ร้องแลก แจกเงินฯ”

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) สัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์สายฮาที่มาพร้อมสายตาระดับเหยี่ยว "เอ๋ เชิญยิ้ม" เพราะเขาออกตัวเลยว่า "แค่เพียงเฉียดสายตา ก็รู้ทันทีว่าใครร้องเพลงเพราะ หรือ ไม่เพราะ"

สัปดาห์นี้ยังถือเป็นการเล่นหนักจัดใหญ่ เพราะทางรายการคัดผู้เข้าแข่งขันให้ เอ๋ โดยเฉพาะ กับเทป "ชายแท้- ชายผสม" โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันวินมอเตอร์ไซค์ไซส์บิ๊ก "คุณอเล็กซิส-อรนวีนย์ ชูบุญ" ที่วันนี้ขอวางมือจากคันเร่งมาเปล่งเสียงใส่ไมค์ เพื่อให้เสียงนี้ดังก้องกังวานไปถึงใจคุณพ่อว่า "ทำทุกอย่างเพื่ออยากให้พ่อยอมรับและภูมิใจที่มีหนูเกิดมาเป็นลูก" เนื่องจากคุณพ่อรับไม่ได้ที่แต่งหญิง โดนไล่ตี จนเรื่องใหญ่โตไปถึงทางญาติไล่ให้เปลี่ยนนามสกุล และที่สำคัญในเวลานี้เนื่องจากปัญหาทางบ้าน และอาชีพจะไม่สามารถทำให้เขาแต่งหญิงได้อีก แต่จิตใจของเขาจะยังคงเป็นผู้หญิงที่รักและกตัญญูต่อครอบครัวเสมอ งานนี้เรียกว่าได้ใจเอ๋เข้าเต็มๆ เพราะความกตัญญู

มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันสุดสตรองว่า เสียงของเขาจะดังกึกก้องไปถึงใจครอบครัว และคอมเมนเตเตอร์พิเศษอย่าง "เอ๋ เชิญยิ้ม" ให้ได้รับชับชนะกลับบ้านหรือไม่ ห้ามพลาดชมกับรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4