วงการแร็ปไทยต้องลุกเป็นไฟ “เดย์ ไทเทเนียม – ป๊อก Mindset” การันตีความเจ๋ง Show Me The Money Thailand เวทีแห่งการแร็ป ตัวจริง ของจริง!!!

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
ใกล้ถึงวันออนแอร์แล้ว สำหรับ "Show Me The Money Thailand" รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์คนแรกของเมืองไทย ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ซึ่งบรรดาแฟนๆ สายฮิปฮอปสายแร็ปคงตื่นเต้นไม่ใช่น้อย เพราะนี่คือรายการดังที่คว้าลิขสิทธิ์มากจากเกาหลี ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาฮิปฮอปเซอไวเวอร์ที่จะพาทุกคนร่วมสัมผัสการแร็ปที่แท้จริง โดยมีเหล่าโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน Buddha Bless (อุ๋ย–เอ็ม–โต้ง) ดาจิม, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, เป้ วงมายด์, ป๊อก Mindset, เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH (สมาชิกวง BOOM BOOM CASH)ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาประกาศศักดาบนวิถีแห่งแร็ปและฮิปฮอป พร้อมร่วมมือกันค้นหาแร็ปเปอร์ตัวจริงของจริงที่นี่ที่เดียว

เดย์ ไทเทเนียม ตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอปไทย ได้พูดถึงความตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการลิขสิทธิ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย"ความเจ๋งของ Show Me The Money Thailand มันมีความเป็นวาไรตี้-มิวสิก-ฮิปฮอปที่ทุกคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อนในเมืองไทย มันเป็นรายการฮิปฮอปเซอไวเวอร์ที่มีความฟรีสไตล์มากๆ แร็ปเปอร์ทุกคนที่มาออดิชั่นจะได้ปล่อยพลังเต็มที่ ซึ่งการได้มาเป็นหนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ทำให้ผมทึ่งและตื่นเต้นมากครับ เพราะผมติดตาม Show Me The Money เวอร์ชั่นเกาหลีอทุกซีซั่น พอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมโปรดิวเซอร์ในเวอร์ชั่นไทย โห! มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยนะ แล้วผมก็ได้เจอน้องๆ หลายคนที่เข้ามาสมัครแล้วให้ความรู้สึกว้าว! มาก เหมือนก้อนหินที่จมอยู่ในโคลนแล้วยังไม่มีใครค้นพบ มิชชั่นของพวกเราโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน คือ การหาก้อนหินที่ดีที่สุดแล้วเอามาเจียระไนเป็นเพชรให้ได้ครับ"

ด้าน ป๊อก Mindset หรือ ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หนุ่มฮิปฮอปสายคูล อีกตัวแทนทีมโปรดิวเซอร์ประจำรายการพูดถึงเส้นทางของการเฟ้นหาแร็ปสตาร์ตัวจริง "สำหรับผม Show Me The Money Thailand เป็นมากกว่าการแข่งขันนะครับ มันเหมือนการเดินทางตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการค้นหาศิลปินจนถึงวันที่เราค้นพบแร็ปสตาร์คนใหม่ของเมืองไทย ระหว่างทางนอกจากเราจะได้เห็นความมุ่งมั่น เห็นความสามารถในการแร็ปที่แท้จริง เห็นทุกคนมาปล่อยของแล้ว แต่เราจะเห็นว่ามันยังเต็มไปด้วยมิตรภาพและความท้าทาย ซึ่งต้องอาศัยทั้งพรสวรรค์และใจรักในดนตรีแร็ปอย่างแท้จริง และเรายังเห็นความหลากหลายอีกด้วย เพราะคนที่สมัครเข้ามาแข่งขันในรายการก็มีทั้งเด็กรุ่นใหม่และคนที่ทำเพลงอันเดอร์กราวนด์อยู่แล้ว ผมว่าจริงๆ เราไม่ได้มาแข่งขันมาแบทเทิลกันอย่างเดียวนะครับ แต่เรามาร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการแร็ปและฮิปฮอปของเมืองไทย เป็นอะไรที่คนดูต้องไม่พลาดเลยสักวีค ที่สำคัญคนชนะนอกจากจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท แล้วยังได้ขึ้นโชว์บนเวทีShow Me The Money Season7 ที่เกาหลีด้วย ถือว่าเป็นรางวัลที่สุดยอดมากครับ"

แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังกันให้ดี ร่วมสัมผัสการแข่งแร็ปที่แท้จริงได้ใน Show Me The Money Thailand เตรียมลงจอทุกวันอังคาร เวลา20:30-22:00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4