ช่อง 7HD ลงจอซีรีส์ฝรั่งสุดฮิต “ณ กาลครั้งหนึ่ง ONCE UPON A TIME YEAR 5” เอาใจแฟนซีรีส์แนวแฟนตาซี เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม นี้

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
สิ้นสุดการรอคอย เรื่องราวการผจญภัยสุดแสนแฟนตาซี " ณ กาลครั้งหนึ่ง ONCE UPON A TIME YEAR 5 " ที่จะกลับมาสร้างความสนุก และตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่อง ผลงานเรื่องเยี่ยมของผู้เขียนบทภาพยนตร์และบทโทรทัศน์ชื่อดังชุด LOST และ TRON : LEGAZY Edward Kitsis และ Adam Horowitz ดัดแปลงมาจากเทพนิยาย SNOW WHITE และ RUMPLESTILTSKIN เป็นซีรีส์อเมริกันชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์เป็นจำนวนมาก นำแสดงโดย จินนิเฟอร์ กูดวิน, เจนนิเฟอร์ มอริสัน ลานา พาร์ริลลา, จอช ดัลลัส,เอมิลี เดอ ราวิน, จาเร็ด เอส กิลมอร์, และโรเบิร์ต คาร์ไล, จอร์จีนา เฮค, อลิซาเบธ เลล ในภาพยนตร์ฝรั่งชุด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม นี้

เริ่มต้นการผจญภัยเหนือจินตนาการ ที่ดินแดนแห่งเวทมนต์ กษัตริย์อาร์เทอร์ ได้ออกตามหาดาบเอกซ์แคลิเบอร์ ซึ่งเป็นดาบที่มีอำนาจวิเศษ หรือมีความเกี่ยวข้องกับสิทธิ์อันชอบธรรมในการปกครองแผ่นดิน และมีเพียงกษัตริย์อาร์เทอร์เท่านั้นที่สามารถดึงดาบวิเศษออกจากศิลาได้ แต่ก็ต้องประหลาดใจอย่างมาก เพราะดาบเอกซ์แคลิเบอร์มีเพียงครึ่งเล่มเท่านั้น กษัตริย์อาร์เทอร์จึงตัดสินใจออกตามหาส่วนที่หายไป เหตุการณ์ตัดมาที่โลกคู่ขนาน ซึ่งเป็นโลกแห่งความจริง ที่เมืองสตอรีบรูค หญิงสาว เอ็มมา สวอน (เจนนิเฟอร์ มอริสัน) ถูกเวทมนต์ด้านมืดพรากไปที่ดินแดนแห่งเวทมนต์ และต้องการทำให้เอ็มมาเข้าสู่ด้านมืด แต่เธอพยายามต่อต้านเพราะไม่ต้องการทำร้ายคนรอบตัว และครอบครัวที่เธอรัก ระหว่างนั้น ครอบครัวของเอ็มมาได้พยายามออกตามหาเธอ และจำเป็นต้องพึ่งเวทมนต์ด้านมืดของแม่มดอย่างเซเลน่า ซึ่งได้นำทุกคนมาสู่ดินแดนแห่งเวทมนต์ และได้พบกับเอ็มมา ระหว่างนั้น กษัตริย์อาร์เทอร์ได้เดินทางมาพบทุกคน ตามคำทำนายของพ่อมดเมอร์ลิน และนำทุกคนมาที่ปราสาทคาเมล็อต เวลาผ่านไป 6 สัปดาห์ ทุกคนถูกเวทมนต์นำกลับมาที่เมืองสตอรีบรูค โดยไม่มีความทรงจำช่วง 6 สัปดาห์ที่หายไป ทันใดนั้นเอ็มมา ก็ปรากฎตัวขึ้น และมีท่าทีที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนเอ็มมาคนเดิม เพราะเธอได้เข้าสู่ด้านมืดแล้ว มาร่วมลุ้นว่า เอ็มมาคนเดิมจะกลับมาได้อย่างไร และจะคอยปกป้องทุกคนได้หรือไม่ มาเป็นกำลังใจและท่องไปในดินแดนแห่งเทพนิยายด้วยกัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน