หนุ่ม กิติกร ผุด มาสเตอร์เชฟ จูเรียร์ ประเทศไทย ทุ่ม 70 ล้านอลังการเทียบเท่าผู้ใหญ่ พร้อมปลูกฝังความเป็นไทย

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
ประสบความสำเร็จกับการทำ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย จนดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด "หนุ่ม" กิติกร เพ็ญโรจน์ บิ๊กบอสบริษัท เฮลิโคเนีย เอชกรุ๊ป จำกัดเตรียมทุ่มเงิน 70 ล้านบาททำรายการ Masterchef Junior Thailand การแข่งขันทำอาหารเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเทียบเท่าการแข่งขันผู้ใหญ่ พร้อมสอดแทรกศิลปะของการทำอาหารไทยให้กับน้องๆด้วย ซึ่งบอสคนเก่ง กล่าวว่า

"หลังจากประสบความสำเร็จจากการทำ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันของคนธรรมดาที่มีใจรักการทำอาหารทั่วประเทศ ผลตอบรับถือว่าดีมากๆทั้งกระแสและเรตติ้ง ตอนนี้ทางเราก็จะก้าวไปอีก ก้าวหรือว่าอีกหนึ่งกลุ่มคือการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ โดยเด็กที่จะเข้ามาแข่งขันจะมีอายุระหว่าง 8-13 ปี ส่วนเรื่องโปรดักชั่นการทำ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ กล้าการันตีเลยว่าจะเป็นรายการทำอาการเด็กที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในประเทศเพราะงบที่ใช้ในการทำไม่แตกต่างจากการทำ มาสเตอร์เชฟผู้ใหญ่เลย โดยตั้งงบไว้ประมาณ 70 ล้านบาทโปรดักชั่นทุกอย่างเทียบเท่าของผู้ใหญ่ แถมยังมีอุปกรณ์เสริมในเรื่องของการแข่งขันนอกจาก อุปกรณ์แข่งขันของผู้ใหญ่เข้ามาเพิ่มเติมเพื่อให้เหมาะสมกับเด็กด้วย รูปแบบการแข่งขันก็เหมือนกับของ ผู้ใหญ่ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น Team Challenge ,Mystery box (กล่องปริศนา), Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)และการทำ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คืออยากให้ทุกคนเห็นว่าเด็กไทยมีความสามารถเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยเฉพาะเด็กไทยที่มี ความรู้เรื่องอาหารไทย เวลามาแข่งก็จะมีการสอดแทรกศิลปะการทำอาหารไทยเข้าไปด้วยแต่อาหารอย่างอื่น ก็ยังคงมีเช่นกัน ส่วนเรื่องกรรมการก็ยังคงเป็น 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ป๊อก ปิยะธิดา รับหน้าที่พิธีกรเหมือนเดิม"

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook masterchef juniorThailand หรือโทร 090-8989000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest