ใส่ใจเก่ง! “อี จองชิน” ซุ่มส่อง #2018LJHxLJSFanmeetingInBKK ส่งคลิปการันตีความพร้อม เพื่อ “2018 อี จงฮยอน & อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก”

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
ส่องเก่งอะไรเก่ง จนทำเอาแฟนๆ ถึงกับทึ่ง!! เมื่อหนุ่ม "อี จองชิน" (LEE JUNG SHIN) หนึ่งในเจ้าภาพร่วมของ "2018 อี จงฮยอน & อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง "J VS J" อิน แบงคอก" (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING "J VS J" IN BANGKOK) ซึ่งกำลังจะจัดขึ้น ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 นี้ ดอดมาส่องแฮชแท็กฮิต #2018LJHxLJSFanmeetingInBKK ในทวิตเตอร์ จนแอบเห็นบอยซ์ชาวไทย (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) กำลังนัดแนะทำโปรเจ็กต์สนับสนุนงานแฟนมีตติ้งที่กำลังเกิดขึ้น งานนี้ "อี จองชิน" ไม่ได้มือลั่นแต่ตั้งใจกดหัวใจให้รัวๆ แถมเมนชั่นตอบกลับเพราะอยากใส่ใจแต่อ่านภาษาไทยไม่ออก ว่า (พูดเรื่องอะไรกันอะ?) ทำเอาแฟนคลับแตกตื่น หวั่นโปรเจ็กต์ที่เก็บงำไว้เซอร์ไพรส์ศิลปินจะหลุดก่อนเวลาอันควร แต่ถึงยังไงแฟนๆ ก็ดีใจขั้นสุดเพราะการันตีได้ว่าหนุ่ม จองชิน กำลังเตรียมพร้อมเพื่อจะกลับมาพบกับแฟนคลับไทยไม่น้อยไปกว่าแฟนๆทางนี้เช่นกัน

และเหมือน "อี จองชิน" จะรู้ว่าบอยซ์ชาวไทยรออะไรอยู่ ว่าแล้วพ่อหนุ่มหุ่นนายแบบเลยเสิร์ฟคลิปวีดิโอแทนใจ ส่งมาทักทายก่อนที่ตัวจริงเสียงจริงจะแลนด์ดิ้งมาเมืองไทยในเวลาอันใกล้นี้

"สวัสดีครับ ผมจองชิน จาก CNBLUE ครับ... ทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างครับ? จำได้ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ครับ?... ใช่แล้วครับ เป็นวันที่พวกเราสมาชิก CNBLUE พี่จงฮยอน และผม จะมีงานแฟนมีตติ้ง "J VS J" ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ครับ งานจะจัดขึ้นที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่าลาดพร้าว นะครับ เพื่อใช้เวลาที่ดีและมีความสุขร่วมกันกับแฟนๆ ชาวไทย ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และเตรียมพร้อมสำหรับการจัดงานแฟนมีตในครั้งนี้นะครับ ผมหวังว่าแฟน ๆ จะมาและใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข แล้วผมจะเตรียมตัวให้มากๆนะครับ... แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ นะครับ"

ไม่ว่าคุณจะเป็น "ทีมจงฮยอน" หรือ "ทีมจองชิน" ถ้ามางานนี้รับรองว่าจะสนุกกว่าดูการ์ตูนทอมแอนด์เจอร์รี่ แฮปปี้กว่าชมศึกวันทรงชัย เพราะมีโอกาสไม่มากที่สองหนุ่มสมาชิกของ ซีเอ็นบลู สุดยอดวงดนตรีจากสังกัดFNC ENTERTAINMENT อย่าง "จงฮยอน" และ "จองชิน" จะวางกีต้าร์ และเบส ลงชั่วคราว แล้วกระชับพื้นที่มายืนอยู่เคียง ข้างกันบนเวที แถมด้วยการเซอร์วิสจับมือกับแฟนคลับทุกคนในระยะประชิด เพราะสิทธิพิเศษ ออลไฮทัช แบบไม่ต้องรอวัดแต้มบุญ ที่ผู้จัด "อะชิ แอคทิเวชั่น" (A CHI ACTIVATION) จัดเต็มให้! เคลียร์คิวแล้วมาเจอกันให้ได้ใน "2018 อี จงฮยอน & อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง "J VS J" อิน แบงคอก" (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING "J VS J" IN BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ประตูเปิดเวลา 16.00น. การแสดงเริ่ม 17.00 น.) ... ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้าเพราะเพลานี้เหลือบัตรอีกไม่มากนัก มารีบจับจองพื้นที่ในการร่วมเป็นสักขีพยานความสนุกสนานระดับดับเบิ้ลจากคู่หู "คัพเปิ้ลอี" ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรืออัพเดทข้อมูลได้ทางhttps://ticket.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION,Line@ACHI_ACITIVATION

https://youtu.be/H8IvsvXGCgg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้