“แพม-ลิตา” พัฒนาหลักสูตรปั้นศิลปิน เตรียมแผนบุกตลาด ตปท.

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
"แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้บริหารโรงเรียนสอนศิลปินและนักแสดง World Star Academy ให้การต้อนรับโปรดิวเซอร์ Dong Bang Shin Ki และผู้บริหารจาก Avex บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทั้งสถานีโทรทัศน์ และค่ายเพลงที่มีศิลปิน 3,000 กว่าคน อาทิวง Exile, E-Girls รวมถึงเป็นผู้ผลิตการ์ตูนและเกมส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ Pokemon มีสาขาอยู่ในหลายประเทศ ที่ให้เกียรติมาเยือนถึงที่โรงเรียน พร้อมทั้งแอบเผยถึงโครงการที่จะทำร่วมกันเร็วๆ นี้

"แพมดีใจและภูมิใจมากค่ะ ที่ได้รับเกียรติจากบริษัท Avex ที่ตั้งใจมาเยี่ยมชมที่โรงเรียน และมีความสนใจจะร่วมงานกับเรา มาเฟ้นหาเด็กที่มีความสามารถ เพื่อไปพัฒนาเป็นศิลปินต่างประเทศ ซึ่งแพมได้มีโอกาสชมคลิปการฝึกศิลปินของที่นั่น ประมาณ 50 คน ทุกคนฝึกกันหนักมากเหมือนทหาร ทั้งร้อง ทั้งเต้น ออกกำลังกาย แต่ทุกอย่างออกมาเป๊ะมากค่ะ แพมเองก็มุ่งหวังว่า จะมีเด็กไทยที่มีความสามารถ และมีโอกาสได้พัฒนาไปสู่ระดับโลกเช่นเดียวกันค่ะ

ตอนนี้ทาง World Star Academy เอง ก็เพิ่งมีการพัฒนาหลักสูตร Vocalist Certificate Programเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมาย และตอบโจทย์ของการเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นนักร้องมืออาชีพค่ะ เนื้อหาของหลักสูตรออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องและเห็นผล ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการร้อง การเต้น การเล่นดนตรี และการแสดงออกบนเวที ที่มีเสน่ห์ และโดดเด่น ซึ่งสามารถเรียนได้ตั้งแต่เด็กอายุ 9 ขวบขึ้นไปเลยค่ะ" "แพม-ลิตา" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา