เอส เอฟ ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม เปิดรอบพิเศษ “Tonight, at Romance Theater รักเราจะพบกัน” พร้อมปรากฏการณ์ความซึ้ง น้ำตาไหลไม่หยุด

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
เอส เอฟ ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม จัดรอบพิเศษภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี "Tonight, at Romance Theater รักเราจะพบกัน" ที่สร้างปรากฏการณ์ความซึ้ง น้ำตาไหลไม่หยุดมาแล้วที่ญีปุ่น ซึ่งในรอบพิเศษวันนี้ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและมีแฟนๆหนังชาวไทยมากมาย พร้อมเหล่าเซเลบริตี้, นักแสดง, ดีเจ, ผู้กำกับชั้นนำของไทยที่มาร่วมชมภาพยนตร์ "Tonight, at Romance Theater รักเรา…จะพบกัน" พร้อมกัน โดยบรรยากาศใน

งานนี้ ได้ 2 ไอดอลสาว "นิ้ง-มิ้น Sweat16!" มาโชว์เสียงร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในเพลง Kiseki (ปาฏิหาริย์) และ 3 หนุ่มหล่อ "มาร์ค-มีน-พอล จาก Conversation Thailand" มาพูดคุยเรื่องสาวในฝันและรักแท้ที่สัมผัสกันไม่ได้

ก่อนเข้าชมภาพยนตร์ ได้มีการถ่ายภาพร่วมกัน นำโดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณภาณุ อารี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อภาพยนตร์ต่างประเทศ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ คุณโนริฮิโกะ โยชิโอกะ ผู้อำนวยการบริหารเจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ พร้อมทั้ง 2 ไอดอลสาว "นิ้ง-มิ้น Sweat16!" และ 3 หนุ่มหล่อ "มาร์ค-มีน-พอล Conversation Thailand" มาร่วมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นทางการ

หลังภาพยนตร์ฉายจบลง ผู้ชมในรอบพิเศษนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือ "หนังรักเรียกน้ำตาแห่งปี" ที่อบอุ่นใจและมีความสุขไปทั้งน้ำตา จนทำให้อยากชวนคนที่รักมานั่งดูภาพยนตร์เรื่องนี้ข้างๆ กัน

"Tonight, at Romance Theater" "รักเรา…จะพบกัน" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3 พฤษภาคมนี้ จองตั๋วล่วงหน้า หรือ ติดตามรอบฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนใครได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา หรือช่องทาง ออนไลน์ ที่เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/WeLoveSF

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital