“คริสโตเฟอร์” หนุ่มหล่อจากเดนมาร์ก ที่กระชากใจแฟนเพลงชาวไทยไปเมื่อครั้งมาโปรโมทริปที่บ้านเราเมื่อปีกลาย ปล่อยเพลงใหม่คึกคัก “Bad”

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
"คริสโตเฟอร์" Christopher ศิลปินหนุ่มจากเดนมาร์ก หลังจากมาเยือนบ้านเราพร้อมกระชากใจแฟนเพลงกลับไปบ้านเกิด อีกต่างหาก ด้วยงานเพลงเพราะๆ การแสดง รวมไปถึงอัธยาศัยไมตรีดีๆ โดยมีข่าวลอยมาตามสายลมว่า กำลังซุ่มทำเพลงใหม่ ในแบบที่เปิดตัวมาปุ๊บสะดุดหูทันที

และหลังจากเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำ ดับร้อน สงกรานต์ผ่านไป "คริสโตเฟอร์" ก็ส่งซิงเกิ้ลใหม่มาให้ได้ฟังกัน โดยเป็นเพลงคึกคักสนุกสนาน ผสมผสานความเป็นโซลและป็อปเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืนในชื่อเพลงที่สะดุดหูว่า "Bad" ที่เจ้าตัวยังจัดเต็มในเรื่องเสียงร้อง ครบเครื่องทั้งอารมณ์ และพลังเสียง ตลอดจนเทคนิคต่างๆ ที่ทำให้เพลงนี้มีสีสันสุดๆ

โดย "Bad" เป็นเพลงที่ "คริสโตเฟอร์" แต่งขึ้นในช่วงที่พายุหิมะกระหน่ำกรุงสต็อกโฮล์มร่วมกับนักแต่งเพลง Alexander Tiderbrink และโปรดิวเซอร์ Lenno โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง และหลังจากนั้น "คริสโตเฟอร์" ก็ยกเลิกนัดทั้งหลายที่มี เพื่ออัดเสียงเพลงนี้ให้เสร็จเรียบร้อย

"ผมรู้สึกได้ถึงพลังและความเป็นไปได้ที่จะกลายมาเป็นเพลงที่เสร็จสมบูรณ์ของ 'Bad' นับตั้งแต่เพลงเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง จนไม่สามารถหยุดทำงานเพียงแค่ครึ่งๆ กลางๆ ได้ และยืนยันว่าจะต้องเดินหน้าต่อจนจบโดยไม่มีอะไรมารบกวน และให้ความสำคัญอย่างเต็มที่กับเพลงนี้"

และเมื่อเสร็จสิ้นออกมา "Bad" คืองานเพลงป็อปที่มีเสน่ห์สุดๆ ติดหู และกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่าจะทำให้หลายๆ คนหลงรัก "คริสโตเฟอร์" มากยิ่งขึ้นไปอีก และสำหรับคนที่ยังไม่เคยสัมผัสกับหนุ่มหล่อ เสียงดี นิสัยเยี่ยม รายนี้ นี่คือเพลงที่เหมาะกับการเริ่มต้นทำความรู้จักกับเขา โดยหาฟัง "Bad" ได้แล้ววันนี้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดฟังกันซ้ำๆ ได้ที่ iTunes Store ได้เลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค แล้วจะรู้ว่า หนุ่มเดนมาร์คคนนี้มีดีรอบด้านจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest