“หลุยส์ สก๊อต” ร่วมพิธีเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค ส่งตรงผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพ จากผู้นำสินค้าเกษตรอินทรีย์ชั้นนำ

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
นางสาวสุทัศนีย์ ราชเรืองระบิน รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค โดยงาน มีกำหนดการจัดขึ้น ในวันที่ 26 – 29 เมษายน 2561 ณ ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ มอลล์ ซึ่งในพิธีเปิด งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาคในครั้งนี้ หลุยส์ สก๊อต ร่วมสาธิตการปรุงมะม่วง น้ำปลาหวาน เกษตรอินทรีย์ สูตรพระนคร จากร้านป้าหมู มะม่วงน้ำปลาหวานดอนเมือง ให้กับแขก ผู้มีเกียรติ บรรดาแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานได้ชิมกันถ้วนหน้า

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มีหน้าที่รับผิดชอบในการส่งเสริมและพัฒนาตลาดสินค้า อินทรีย์ให้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพมีความปลอดภัยออกสู่ตลาด โดยกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ ได้มีการส่งเสริมตลาดสินค้า อินทรีย์ ดังนี้ หมู่บ้านอินทรีย์(Organic Village) ศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตร อินทรีย์(Organic Farm Outlet) และภารกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ให้กับเกษตรกร ผู้ประกอบการ และเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าให้กับประชาชน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ อันเป็นการกระตุ้นการสร้าง เม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้รู้จักสินค้าอินทรีย์ และกระตุ้น การบริโภคสินค้าอินทรีย์เพิ่มมากขึ้น

งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค มีการจัดงานขึ้นรวมทั้งสิ้น 5 ครั้ง โดยเริ่ม ครั้งแรกในวันที่ 26 – 29 เมษายน 2561 ณ ศูนย์การค้า เดอะพาซิโอ มอลล์ ซึ่งภายในงานมีเกษตรกร ผู้ประกอบการ นำสินค้าและผลิตภัณฑ์อินทรีย์มาแสดง มาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคอย่างหลากหลาย อาทิเช่น ข้าวอินทรีย์ น้ำมะพร้าว สมุนไพร ผลิตภัณฑ์อินทรีย์แปรรูปต่างๆ พร้อมชมการแสดงจาก ศิลปินมากมาย และครั้งต่อไปวันที่ 17-20 พฤษภาคม ณ เซ็นทรัลขอนแก่น , เดือนมิถุนายน ณ สยามดิสคัพเวอร์รี่ , เดือนกรกฎาคม ณ ชลบุรี และเดือนสิงหาคม ณ มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4