ทีวีไกด์: รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” “จิ้ม ชวนชื่น” ซึ้ง!!! สาวน้อยรักครอบครัว ใช้เสียงสู้ เพื่อดวงตาน้องชาย

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๕
รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) สัปดาห์นี้อิ่มใจไปกับผู้เข้าแข่งขัน สาวน้อยสู้ชีวิต "น้องเนย-สุรัญญา แสงประไพ" วัย 15 ปี การแข่งขันในวันนี้ขอลิขิตชีวิตของน้องชาย ด้วยเสียงร้องของเธอ เพราะเงินก้อนนี้จะนำไปตัดแว่นให้น้องชาย ที่ตาข้างหนึ่งเลือนรางจนเกือบจะมองไม่เห็น จากเหตุ ถูกสุนัขกัด!!!

"น้องเนย" เผยเพียงสั้นๆว่า "หนูขอเพียง 4000 บาท ให้น้องชายได้มองเห็นชัดเหมือนคนทั่วไป!!!" โดยพลังเสียงและอินเนอร์ของ น้องเนย วันนี้สะกดใจคนดูในสตูดิโอ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์พิเศษ "จิ้ม ชวนชื่น" ได้อยู่หมัด โดยเผยว่า "น้องเนยทำให้ผมเห็นว่า สายสัมพันธ์ของพี่น้องมันมีค่าเหนือสิ่งอื่นใด เพราะท้ายที่สุดคนในครอบครัวเท่านั้นคือคนที่รักและจริงใจกับเราที่สุด ผมประทับใจมากครับ" และสำหรับคอมเมนเตเตอร์สาวประจำรายการอย่าง "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่หลงรักในความกตัญญูของน้องเนย ยังสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการเผยหลังพักเบรกรายการว่า "ให้รีบพาน้องชายไปหาหมอไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเงิน จะดูแลสมทบทุนเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง"

มาร่วมติดตามชมภาพเหตุการณ์สุดประทับใจระหว่าง "พี่สาว-น้องชาย" ที่ขอใช้เวทีนี้เพื่อสร้างฝันให้น้องชาย มองเห็นชัด ในรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4