พักทริปตะลอนทัวร์ & กระเตงเบบี๋ “ป๊ะป๋าฯ” กลับบ้านเรา “แม่จ๋า” รออยู่

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
"บ้าน" เป็นบ้านอีกครั้งเมื่อ "แม่" กลับมา พบกับเรื่องราวสุดประทับใจของ ลูกจ๋าและคุณพ่อซูเปอร์แมนทั้ง 4 บ้าน หลังจากออกทริป & ปฎิบัติภารกิจตะลอนทัวร์กระเตงเบบี๋ เริ่มกันที่บ้าน คุณพ่อซูเปอร์แมน จิม เจจินตัย & น้องพลอยเจ ที่พักเบรกจากการไปทัวร์บ้าน "น้าตั๊ก บริบูรณ์" อยากให้ลูกสาวสุดคิวท์อารมณ์ดี "พ่อจิม" เลยลงทุนเป็นโจ๊กเกอร์ด้วยการเอาที่มาร์กหน้าของแม่บีมาแต่งหน้าแต่งตา แต่ "พลอยเจ" เหมือนไม่ค่อยอินแอบมีเหวอ จน "แม่บี" กลับมาเท่านั้นแหละ "พลอยเจ" กระโดดดึ๋งๆ ดีใจมากๆ คุณแม่ก็ดีใจเหมือนกันกอด หอม ด้วยความคิดถึง กลับมาที่คะแนนมุกจาก "ลุงตั๊ก" คุณแม่คอนเฟิร์มว่าฮากริบ จบข่าว!!!

ด้วยรักและลำไยจากพ่อลูกดิแอดเวนเจอร์ ปิดทริปตะลุยเมืองเหนือ "คุณพ่อผู้พันเบิร์ด" และ "น้องวิน" ก็วีดีโอคอลหาคุณแม่ แฟมิลี่นี้เขาคิดถึงกันสุดหัวใจ คิดกันอยู่นานว่าจะมีของฝากอะไรมาให้ "แม่ปาม" จนมาลงตัวที่ "ลำไยอบแห้ง" สื่อรักจากใจที่ถึงจะไม่ใช่ของแพงเวอร์แต่ก็ทำคุณแม่น้ำตาซึม เพราะรู้ว่า "น้องวิน" ตั้งซื้อให้คุณแม่จริงๆ

มาที่บ้านคุณพ่อซูเปอร์แมน "กาย รัชชานนท์" ที่ไปไกลกว่าทุกบ้านกับทริปพาสามกุมารท่องหลวงพระบาง ไม่เจอกันหลายวัน "แม่ฮารุ" มาแล้วจ้าพร้อมกับเซอร์ไพรส์เป็นผ้านุ่งพื้นเมืองและเสื้อยืดสีสุดจี๊ด และแล้วปิกนิกกับกิจกรรมริมโขงก็เริ่มขึ้น สายน้ำ สายลม และแดดเปรี้ยง ไม่ทำให้สามยอดกุมารลดความป่วน ต้องรัวไลค์ให้ "พ่อกาย" ที่ทำหน้าที่คุณพ่อเฉพาะกิจ @หลวงพระบาง ได้ผ่านฉลุยจนแม่ฮารุปลื้มปริ่ม

ปิดท้ายกันที่บ้าน คุณพ่อซูเปอร์แมนกอล์ฟและน้องชูใจ เมื่อ "แม่เบล" กลับมาพร้อมกล่องปริศนา มันคืออะไรกันน๊า ผ่ามผ่าม พ้าม "หมีหยอดเหรียญ" เคล็ด(ไม่)ลับ ที่แม่เบลอยากสอนให้ "ชูใจ" รู้จักการออม แต่ที่พีคกว่าคือของที่ระทึกจากพ่อกอล์ฟ ที่กว่าจะให้แม่เบลได้ ต้องงัดเอาทริคมาหลอกล่อจนกว่าแม่เบลจะยอมใจอ่อนจูจุ๊บ มันคืออะไรกันน๊าบอกใบ้ให้ก็ได้เป็นอะไรที่เกี่ยวกับเกาหลีๆ กิมจิๆ ที่พอรู้แล้วแม่เบลถึงกับกรี๊ดโลกแตก !!!

ติดตามโมเม้นต์ซึ้งๆ เบื้องหลังความรักและความผูกพันของครอบครัว ใน "ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 เสาร์ที่ 5พ.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4