เปิดชีวิต 'ตุ้ยนุ้ย – ภคพร’ สาวอีสานใจแกร่ง สู้เพื่อฝัน หวังรายได้เลี้ยงครอบครัว ออกซิงเกิ้ลของตัวเอง 'ชายชาตรี’ พร้อมก้าวสู่วงการนักร้องอาชีพ

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
เรียกได้ว่าครบรสทั้งสนุก ซึ้ง ฮา และดราม่าในเทปเดียว สำหรับรายการ "ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)" รายการร่วมผลิตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน" กับเรื่องราวสุดสะเทือนใจของ "ตุ้ยนุ้ย - ภคพร วังศรี" สาวล่าฝันวัย 27 ปี ผู้ชนะจากการแข่งขันในธีม "Country Song" เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการเพลงลูกทุ่ง แต่กว่าที่เธอจะก้าวมาเป็นผู้ชนะนั้น ทางเดินของเธอไม่ง่ายเลยทีเดียว

การมาประกวดของ "ตุ้ยนุ้ย" มีครอบครัวเป็นเดิมพัน เพราะเธอเป็นเสาหลักที่ต้องดูแลน้องๆ ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องชายที่ป่วยหนัก และต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ แต่เธอก็ต้องกัดฟัน ยอมที่จะเสียโอกาสในการดูแลน้องชาย เพื่อไปเติมเต็มฝันของตัวเอง พร้อมก้าวสู่บทใหม่ของชีวิต หลังจาก "ตุ้ยนุ้ย" คว้าโอกาสครั้งสำคัญของเธอได้สำเร็จ ก็ถึงเวลาที่ต้องไปทำตามความฝันของการเป็นนักน้องและปรับโฉมที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยตลอดเวลาที่อยู่ที่นั่น 'ตุ้ยนุ้ย' ก็พยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อน้องชายของเธออาการทรุดหนัก ทำให้เธอต้องกลับเมืองไทยก่อนกำหนดเพื่อไปดูแลน้อง ซึ่งเธอได้เปิดเผยกับทางรายการว่า ก่อนที่จะได้เดบิวต์จนมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองน้องชายของเธอได้เสียชีวิตไปเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งความฝัน พยายาม ทุ่มเท และตั้งใจจนทำฝันให้เป็นจริง จนได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า "ชายชาตรี" ซิงเกิ้ลสนุกๆ ที่ผสมผสานดนตรีไทยและดนตรีสากลได้ลงตัว ถึงแม้ว่า 'ตุ้ยนุ้ย' จะไม่ได้อยู่ฝึกจนจบ แต่ด้วยความมุ่งมั่นของเธอทำให้ซิงเกิ้ลนี้ออกมาเป๊ะ ไม่แพ้ซิงเกิ้ลอื่นๆ เลยทีเดียว

และด้วยความฮอตของสาว 'ตุ้ยนุ้ย' สูสีกับอากาศเมืองไทย สาวขาแดนซ์คนนี้ก็หันมาจับงานถ่ายแบบ โชว์ผิวแทนสุดแซ่บท้าฤดูร้อน พร้อมเปิดใจถึงกระแสตอบรับหลังจากออกรายการไปแล้ว "สำหรับตุ้ยนุ้ย หลังจากออกรายการไปก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มมีฐานแฟนคลับอยู่บ้าง หลายๆ คนก็เข้ามาพูดคุย ให้กำลังใจเรา รอติดตามผลงาน ทำให้ตอนนี้ตุ้ยนุ้ยได้จับงานอื่นๆมากขึ้น อย่างการถ่ายแบบ ที่เราก็ไม่คิดมาก่อนว่าเราจะได้ทำงานนี้"

ส่วนเรื่องงานก็มีมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้รอติดตามเช่นเดียวกัน โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้ก็มีการคุยกับผู้ใหญ่ในการวางแนวทางของเราให้ชัดเจนมากขึ้น โดยผู้ใหญ่หลายๆคน ก็ได้เรียกเราเข้าไปคุย และอยากจะหยิบยื่นโอกาสในวงการให้กับเรา ซึ่งตุ้ยนุ้ยเองก็ค่อนข้างสนใจงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน แต่ตอนนี้อยากจะโฟกัสที่การร้องเพลงที่สุด เพราะเราเป็นที่รู้จักได้จากตรงนี้ ก็อยากฝากแฟนๆ ให้รอติดตามผลงานเพลงของตุ้ยนุ้ยต่อไปนะคะ"

ติดตามชมเรื่องราวชีวิตสุดดราม่า พร้อมฟังเพลงแดนซ์สุดมันของสาว "ตุ้ยนุ้ย" ย้อนหลังได้แล้วที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/dreamcometruethailand และทาง Line TV และติดตามรายการ "ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)" ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!