ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “อ้น สราวุธ - ตั๊ก ศิริพร” เล่นใหญ่จัดหนัก เลิฟซีนเกินบท!!! ทำเอา “นุ้ย เชิญยิ้ม” เหลืออด

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๙
วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เตรียมฮาท้องแข็งไปด้วยกันกับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" สำหรับสัปดาห์นี้พบกับพระเอกใจบุญหนุ่มสุดหล่อ "อ้น – สราวุธ มาตรทอง" ที่จะมาร่วมระเบิดความฮาไปพร้อมกันกับตลกแม่เหล็กแห่งปี อย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น และนุ้ย เชิญยิ้ม"

เรียกว่านี่เป็นการมาเล่นซิมคอมเต็มตัวตลกครั้งแรกของหนุ่มอ้นก็ว่าได้!!! แต่ใช่ว่าครั้งแรกจะเป็นอุปสรรคต่อพระเอกหนุ่ม เพราะเจ้าตัวทำการบ้านมาอย่างดี เพราะแค่มาถึงออฟฟิตของชาวบริษัทฮาฯ เจ้าตัวก็ปล่อยมุขตลกเต็มที่ แถมในฉากยังเล่นใหญ่แบบไม่กลัวเสียภาพลักษณ์กันเลย ยิ่งในตอน "คนมันสวยช่วยไม่ได้" ที่ "อ้น" ต้องรับบทเป็นสามีคนใหม่ของ "ตั๊ก ศิริพร" ที่ในเรื่องจะเป็นผู้หญิงที่มีฐานะร่ำรวย แต่มีสามีหลายคน ที่วันนี้จะเป็นวันรวมตัวบรรดาสามีตั้งแต่เก่ายันคนล่าสุดเพื่อเปิดพินัยกรรมแบ่งสมบัติกัน หนุ่มอ้นก็เล่นสมบทบาทสามีมาก ทั้งกอด หอม แถมยังอุ้มอีก ทำเอาสามีตัวจริงอย่าง "นุ้ย" ถึงกับยืนไฟลุก หึงแรง แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะตัวเองรับบทเป็นแค่คนอื่นเท่านั้น จนต้องเอ่ยปากว่า "นี่ภรรยาพี่นะ!!! ใจเย็นน้อง" หนุ่มอ้นได้ยินแบบนั้นจึงโต้กลับทันทีว่า "มันคือการแสดง ต้องเล่นให้สมจริงสิพี่"

ติดตามความสนุกสนานของ "อ้น สราวุธ" กับลีลาการเล่นตลกเบอร์ใหญ่ครั้งแรก!!! ที่พร้อมระเบิดเสียงหัวเราะผู้ชมตลอดเวลา ได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest