“กัปตัน” ยืดอกแมนๆ รับเกรงใจภรรยาเรื่องเลิฟซีน!!!

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
เป็นนักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับ หนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ถึงแม้เจ้าตัวจะผ่านงานมาหลายบทบาท แต่มีอีกบทบาทหนึ่งที่เจ้าตัวยังไม่เคยลองเล่นก็คือบทผี แถมยังเปนผีจีนอีก เลยทำให้หนุ่มกัปตันตกลงรับเล่นละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมในเรื่องยังมีเลิฟซีน งานนี้หนุ่มกัปตันจะเกรงใจภรรยาหรือเปล่า ต้องไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณช่อง 8 ที่เลือกเรามารับบท ไต้ก๋งชาง พอเห็นบทก็รู้เลยว่าสนุกแน่นอน เพราะเป็นเรื่องตั้งแต่ปลายสมัยรัชกาลที่ 5 และต้นรัชกาลที่ 7 และก็มีครบทุกรส ผมเชื่อว่าถ้าช่อง 8 ได้ทำละครแนวนี้ต้องออกมาดี แถมยังเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นทั้งเป็นคนจีนและก็ผี ปกติที่เคยเล่นก็มีแค่ตาย แต่กลับมาเป็นผียังไม่เคย ถึงได้บอกว่า เรื่องนี้บทสนุก เข้มข้น น่าจะถูกใจคอละคร ผมก็เลยรับเล่น ส่วนบทเป็นคนจีน ก็ต้องอาศัย ดู ฟัง และก็ลองสังเกตคนจีนคุยกัน พยายามให้สำเนียงไม่เยอะเกินไป ไม่น้อยเกินไป พอเล่นไปเรื่อยๆก็พัฒนาขึ้น ก็พูดได้ชัดขึ้น อาจจะไม่เหมือนเป๊ะ หรือพูดไม่ชัดจนเกินไป แต่จะพูดให้มีสำเนียงจีนหน่อยๆ ให้คนฟัง ฟังง่ายขึ้นครับ" เรื่องเลิฟซีนเป็นไงบ้าง? "เรื่องเลิฟซีนก็ได้ประมาณนึง ตามเนื้อเรื่อง ส่วนใหญ่จะอาศัยเล่าด้วยภาพ ก็จะเข้าใจว่าเรื่องราวเป็นไปยังไง มีเหตุและผลของการเลิฟซีน ก็จะไม่ได้มีเยอะ อาจจะเห็นถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง" เราเกรงใจภรรยาด้วยไหม? "ใช่ครับ ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วก็จะมีเกรงใจกันประมาณนึง แต่ถ้ามีเหตุผลของมัน คือไม่ต้องเยอะมาก ถ้ามันจำเป็นในฉากที่ต้องเลิฟซีนเราก็จะพอเข้าใจ แต่ถ้าเยอะมากไปเราก็ไม่ไหว ก็ขอฝากละครเสน่ห์นางครวญด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20น. เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 เนื้อเรื่องสนุก มีให้ได้ลุ้นกันทุกตอน นักแสดงเยอะมาก ทุกคนเต็มที่มาก ฝากไว้ด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้