ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” “แคทรียา อิงลิช” ประเดิมเวที “กิ๊กดู๋ฯ”ครั้งแรก เผยลีลาเซ็กซี่...ออกสเต็ปแดนซ์สุดกระชากใจคอมเมนเตเตอร์

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๔
นักร้องสาว"แคทรียา อิงลิช" เจ้าของเพลงฮิต'โอเคนะคะ' และ 'นอกสายตา' ที่แจ้งเกิดจนโด่งดังในยุค 90 ได้รับการยอมรับให้เป็น Princessof Dance (ปริ้นซ์เซส อ๊อฟ แดนซ์)เจ้าของหุ่นเป๊ะตลอดกาลมีผลงานเพลงที่ครองความนิยมต่อเนื่องยาวนานในวงการมานานกว่า 30 ปี ทุกวันนี้ก็ยังคงคิวทองแบบสุด ๆ แต่เมื่อสองพิธีกรรายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง" เอ่ยปากชวน "แคท" มาเป็นศิลปินต้นฉบับ เพื่อตามหาเงาเสียงตามคำเรียกร้องกันเข้ามาของแฟน ๆ เป็นครั้งแรก เจ้าตัวก็ตกปากรับคำทันที โดย "แคทรียา อิงลิช" พกความฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมท่าเต้นเพลงฮิต'โอเคนะคะ'และขนแดนซ์เซอร์คู่ใจมาโชว์ ทำเอาเวทีสะเทือนและยังกระชากใจทั้งแฟนเพลงในสตูดิโอ และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ อย่าง "ชมพู สุทธิพงษ์,ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ดวีรศักดิ์, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์" เพราะต่างต้องยกนิ้วให้กับความฟิตเปรี๊ยะ และลีลาการเต้นที่เซ็กซี่ของ"สาวแคท" เพราะทั้งเต้นทั้งร้องแต่กลับไม่มีอาการเหนื่อยหอบแต่อย่างใดสมกับที่เป็น Princess of Danceเมื่อถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับตะลึง เพราะสาว ๆ ผู้เข้าแข่งขันต่างก๊อปปี้เสื้อผ้าหน้าผม และลีลาท่าเต้นที่เป๊ะสุด ๆ ร้องไปเต้นไปแบบไม่มีใครยอมใคร จนสองพิธีกรถึงกับแซวว่าประกวดเงาเสียงไม่ใช่ประกวดการเต้นนะจ๊ะ งานนี้ "แคทรียา อิงลิช" เปิดใจให้ฟังว่า "รู้สึกดีใจมาก แคทอยากมาออกรายการกิ๊กดู๋ฯ นานแล้วเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มาซักที ก็นึกสงสัยว่าว่าน่าจะหาคนสมัครไม่ได้ เพราะมีแต่คนบอกว่า เสียงแคทเป็นเอกลักษณ์มาก ไม่มีใครเหมือนเธอหรอกอะไรแบบเนี้ย (หัวเราะ) พอคราวนี้ทีมงานติดต่อมาก็แอบกลัวนิดๆ ว่าจะมีใครเสียงเหมือนแคทหรือเปล่า แต่พอได้มาเห็นน้อง ๆ เงาเสียง กลายเป็นตกใจ เห้ย...เหมือนเราจริง ๆ ด้วย เหมือนทั้งน้ำเสียงทั้งวิธีการร้อง เหมือนดูตัวเอง ฟังตัวเองเลย(หัวเราะ) ต้องบอกเลยว่าเก่งทุกคนเลย ดูก็รู้เลยว่าฝึกและร้องเพลงของแคทบ่อย เพราะเป๊ะจริง ๆ พอต้องเป็นคนตัดสินก็ก็ลำบากใจ เพราะเรารู้ว่าทุกคนตั้งใจจริงๆ เทกำลังใจเชียร์ทุกคนนะคะแต่สุดท้ายการแข่งขันย่อมมีผู้แพ้ผู้ชนะ แค่ทุกคนได้ชนะใจตัวเองในการพยายามจนมาถึงจุดนี้ก็สุดยอดทุกคนค่ะ อย่าลืมติดตามชมและเชียร์พร้อมกันกันในรายการ"กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 8 พ.ค.นี้เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้