23 พ.ค.นี้ 'RHYE’ พร้อมโชว์จัดเต็ม!! สายอินดี้!! ฟินให้สุด!! ในงาน 'SINGHA LIGHT LIVE SERIES VOL 3.1’

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
SINGHA LIGHT Live Series กลับมาอีกครั้งในปีที่ 3 ตอกย้ำความสำเร็จ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการชวนศิลปินที่หลายๆ คนรอคอยให้มาปรากฏตัวในโชว์เดี่ยวครั้งแรกในกรุงเทพฯ กับ RHYE ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 ณ Voice Space

RHYE ศิลปิน R&B ที่มีชื่อจริงว่า Michael Milosh ได้เคยมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ชาวไทยกันไปแล้วในโชว์แรกที่ Wonderfruit Festival ซึ่งแฟนเพลงหลายคนอาจพลาดไป ครั้งนี้ HAVE YOU HEARD? และ SINGHA Light จึงทำความฝันของพวกคุณให้เป็นจริงโดยการชวน RHYE เจ้าของบทเพลงยอดนิยม The Fall และ Open กลับมาอีกครั้งโดยขนเพลงฮิตจากทั้งอัลบั้มชุดเก่าและใหม่มาถ่ายทอดภายใต้น้ำเสียงไพเราะสะเทือนอารมณ์และดนตรีสุดล่องไหล พร้อมสะกดเราทุกคนใน

Full Show ของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ RHYE เพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเปิดประเดิมด้วยซิงเกิลแรกอย่าง Please นำเสนอเสน่ห์แบบที่เราหลงใหลในงานของพวกเขาออกมาได้อย่าง ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดเสียงราวกับกระซิบ หรือเมโลดี้มินิมัลที่ทำให้เราเคลิบเคลิ้ม โดยไม่รู้ตัว ตามมาด้วยอย่าง Summer Days เพลงสุดกรูฟเพลงที่สองที่มีเวอร์ชันรีมิกซ์โดย Roosevelt เพิ่มความ upbeat และใส่สีสันของดนตรีฟังก์ลงในเพลงนี้ได้อย่างน่าตื่นเต้น และล่าสุด เขาได้ปล่อยซิงเกิลที่สามอย่าง Taste ที่มีส่วนผสมของซาวด์อิเล็กทรอนิกจากเปียโน และกลองไฟฟ้า บวกกับจังหวะที่มีความกระฉับกระเฉงแตกต่างจากงานที่ผ่านมา แต่ยังคงความเป็นกรูฟเซ็กซี่ เย้ายวนไว้อย่างครบถ้วน แบบนี้อดใจรอที่จะฟังอัลบั้มใหม่แบบเต็มๆ ไม่ไหวแล้วจริงๆ

บอกเลยว่าเตรียมขยับนิ้วมือของคุณให้พร้อม แล้วสแตนบายรอเคลิ้มไปกับ RHYE วันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ ณ Voice Space แล้วเจอกัน!!

#SINGHALIGHTLIVESERIES #LIFEISMOTION #HYHBKK #RHYEBKK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ