“เอ๋” เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ตีบทแตกกระจุย!!! ใน “Wake Up ชะนี The Series”

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
กระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับนักแสดงสาว "เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน" จากบท "เอ๋ย" หญิงสาวที่ชอบมโนความรักสุดๆ ในซีรีส์มาแรง "Wake Up ชะนี The Series" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็ทำให้แฟนๆ อินไปกับคาแรกเตอร์ของ "เอ๋ย" ที่ฮาและน่ารักสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าบทนี้ต้องใช้การมโนเกี่ยวกับความรักหนักมาก

"เอ๋" เผยว่า "เป็นทางเลือกใหม่ เพราะยังไม่เคยเล่นบทคอมเมดี้เลย พอทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" ติดต่อมาแล้วเราได้อ่านบทสนุกมากๆ เลยรีบรับเพราะอยากลองเล่นดูค่ะ ในเรื่องรับบทเป็น "เอ๋ย" สาว AE สุดเพ้อ มโนเก่ง งานไม่ยุ่งมุ่งแต่รักอย่างเดียว สโลแกนความรักคือทุกสิ่งในชีวิต มีเป้าหมายว่าอยากมีใครสักคน อยากมีความรักที่ดี เพราะในชีวิตยังไม่เคยมีแฟนเลย แต่เจอใครก็ไม่ใช่ว่าจะชอบทุกคนนะ ต้องเจอคนที่ชอบที่ถูกใจจริงๆ ถึงจะใส่เต็มที่ค่ะ ได้มาเล่นกับเพื่อนๆ สาวชะนีทั้งแก๊งค์สนุกมากๆ เลย เรียกว่าเป็นกลุ่มแก๊งค์ที่ทำงานด้วยแล้วรู้สึกอุ่นใจมากค่ะ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ค่ะ เวลาไปไหนมีคนเรียกชื่อเอ๋ยๆ ด้วย เพราะคนดูชอบคาแรคเตอร์บอกตลกดีค่ะ ฟังแล้วก็ดีใจที่คนดูอินไปกับบทของเรา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามตอนต่อๆ ไปด้วย เรื่องนี้มีหลายรสมาก ผู้ชายก็สามารถดูได้ เผื่อจะเข้าใจผู้หญิงมากขึ้นค่ะ"

ติดตามชม "Wake Up ชะนี The Series" ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.15 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter: GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้