สกู๊ปละคร “พิมพ์” บันดาลโทสะ เฆี่ยน “ใบเฟิร์น” ประชดผัว!! ใน “สายรักสายสวาท”

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
สัปดาห์ก่อนเห็นสาวพิมพ์-พิมพ์มาดา สวมบทเป็นแม่ใจร้าย ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ก็ว่าแซ่บแล้ว มาสัปดาห์นี้เจ้าตัวเลยจัดหนักจัดเต็ม เฆี่ยนตี ใบเฟิร์น-อัญชสา แบบไม่ยั้งต่อหน้าธารกำนัล จนดอม เหตระกูล ทนไม่ไหวต้องเข้ามาห้าม จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน ? ไปชมกัน

เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) บุกมาที่วังศุภคุณ เพื่อตามให้ เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) กลับบ้าน ในขณะที่ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ทำให้ปลื้มที่เก็บกดกับเรื่องราวในอดีตระหว่างตนกับท่านชาย จึงตีเปลวประชดท่านชายแบบไม่ยั้ง

ฉากนี้ ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านท่าไม้ จ.สมุทรสาคร เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบท และ คิวกันอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะ 2 สาว พิมพ์, ใบเฟิร์น หลังจากซ้อมคิวกันจนรู้มุมและจังหวะดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พิมพ์ฉุกกระชากลากใบเฟิร์นออกมา พร้อมด่าทอใบเฟิร์นเสียงดังลั่น "ว่าเป็นไพร่ แต่ไม่เจียมกะลาหัว" พร้อมประโคมไม้เรียวใส่ใบเฟิร์นอย่างไม่ยั้ง จนใบเฟิร์นต้องวิ่งหนีทั้งน้ำตา ด้านเอมี่ กลิ่นประทุม กับ มิลลี่-คามิลล่า ก็วิ่งมาดูด้วยความห่วงใย แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะพิมพ์ประกาศกร้าวว่าเป็นเรื่องของแม่ลูก คนอื่นไม่เกี่ยว!! ระหว่างที่พิมพ์กำลังวิ่งไล่ใบเฟิร์นอยู่นั้น จู่ๆ ดอมก็เดินเข้ามาพอดี ทำให้ทั้งคู่วิ่งไปชนกับดอมอย่างจัง จนล้มลงไปกองกับพื้น ใบเฟิร์นเห็นดอมมาก็ดีใจ รีบลุกไปขอให้ดอมช่วย แต่กลับยิ่งทำให้พิมพ์โมโหมากขึ้น จึงพุ่งเข้าไปกระชากตัวใบเฟิร์นออกมาอย่างแรง พร้อมกับกระหน่ำฟาดใบเฟิร์นอย่างเต็มแรง ดอมต้องออกมาปกป้อง จนเกิดชุลมุนชุลเกกันอยู่พักใหญ่ จนดอมต้องตัดสินใจผลักพิมพ์อย่างแรง จนเซถลากระเด็นไปไกล ฟากใบเฟิร์นที่ถูกกระหน่ำตีจนน่วม ก็ร้องไห้จนหมดแรง ทรุดตัวลงนั่งกับพื้นสะอึกสะอื้น ดอมจึงรู้สึกสงสารจับใจ ตามไปประคองปลอบไว้ด้วยความเอ็นดู พร้อมบอกพิมพ์ว่า "ถ้าไม่อยากเลี้ยง ก็จะเลี้ยงให้เอง" พิมพ์ได้ฟังแล้ว ก็เจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจ ก่อนจะถามดอมว่า "จะเลี้ยงในฐานะอะไร ไม่ทราบ?" เจอคำนี้เข้าไป ดอมก็ได้แต่ยืนอึ้ง ก่อนจะตั้งสติแล้วตวาดไล่ให้พิมพ์ออกไปจากวังทันที เอาล่ะซิงานนี้...เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ที่ยังเป็นความลับ จะจบลงอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันพุธที่ 9 พ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ