“โบว์ลิ่ง” รัก 11 ปี ลงตัว ลุ้นแต่ง “เอก ซีซั่นไฟว์”!!!

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
มีผลงานพิสูจน์ฝีมือให้เห็นอยู่ตลอด สำหรับ สาวหน้าสวย "โบวลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" ล่าสุดกับ ละครพีเรียด "เสน่ห์นางครวญ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในบทที่ต้องดราม่า ร้องไห้แทบทุกฉาก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ง่ายเลย แถมท้ายนี้สาวโบว์ลิ่งยังอัพเดทเรื่องราวความรักกับหนุ่ม "เอก ซีซั่นไฟว์" ให้ฟังกันอีกด้วย

"เรื่องนี้ยากค่ะ ต้องเล่นทั้ง 2 ยุค ตั้งแต่ยุครัชกาลที่5 กับยุครัชกาลที่7 ก็เล่นตั้งแต่สาวยันมีลูกเลย ต้องเล่นหลายช่วงอายุ ร้องไห้เกือบทุกฉาก จริงๆตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นพีเรียดก็ไม่หนักใจเท่าไหร่ เพราะเคยเล่นมาก่อนแล้ว พอถึงเวลาจริงเห็นบทแล้วก็เครียดเหมือนกัน ต้องเล่นเป็นแม่ด้วย ต้องทำให้มันต่างตามช่วงอายุ ตอนเล่นเป็นสาวก็ยังโอเค ไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่ต้องปรับเรื่องบทพูดที่เป็นพีเรียด พอถึงยุครัชกาลที่ 7 ช่วงแรกเหมือนเข้าถึงคาแร็คเตอร์ยังไม่ได้ ผู้กำกับต้องบอกตลอดว่าเสียงต้องกดต่ำลงอีก รวมถึงรายละเอียดต่างๆ มันก็จะมีปัญหา เพราะว่าโบว์ลิ่งเสียงค่อนข้างสูง พอกดต่ำ อาจจะไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ เหมือนแค่ทำเสียงก็ยากแล้ว สุดท้ายพอปรับตัวได้ ก็เริ่มจูนติด โอเคขึ้น ต้องขอบคุณผู้กำกับ ป๋าอดุลย์ บุญบุตร ที่ช่วยสอนเรา และพี่ต๊งเหน่งด้วย เพราะว่าโบว์ลิ่งต้องเข้าฉากกับพี่ต๊งเหน่งบ่อย เราดูเขาเล่นก็รู้สึกว่า เขามีจังหวะการพูดที่ดี ก็นำมาปรับใช้กับตนเองค่ะ" ในเรื่องต้องมีฉากเลิฟซีนด้วย ได้บอกพี่เอกก่อนไหม? "ไม่ได้บอกค่ะ เนื่องจากฉากนั้นเป็นฉากแอ๊คชั่น ไล่ล่า เราไม่ได้มองว่ามันเป็นเลิฟซีนขนาดนั้น ก็เลยไมได้บอก ไม่ได้ขออนุญาติเขาก่อน แต่ถ่ายเสร็จก็มีเจ็บตัว เพราะต้องโดนฉุดกระชาก ถ่ายเสร็จก็โทรคุยกันปกติ ก็บอกถ่ายฉากนี้เหนื่อย ก็มีเล่าให้ฟังไม่ได้ปิดค่ะ" พี่เอกห้ามเล่นเลิฟซีนไหม? "ไม่ได้ห้ามค่ะ เรามีอะไรก็บอกเขาตลอด เขาทำงานตรงนี้เหมือนกัน โบว์ลิ่งว่าเขาเข้าใจเรื่องในวงการบันเทิง แต่จะหวงหรือเปล่าไม่รู้ (หัวเราะ) ไม่เคยถามเขาเหมือนกัน" คบกันกี่ปีแล้ว ความสัมพันธ์เป็นไงบ้าง? "เข้าปีที่ 11 แล้ว ความหวานไม่ค่อยนะ คือคู่โบว์ลิ่งไม่ใช่เป็นคู่ที่หวานมาก คือเราคบกันเหมือน พี่ น้อง มากกว่า จะเป็นแนวอยู่ด้วยกันจะแกล้งแซวกันมากกว่าหวาน เราก็ไม่ได้มองมันหวานมาก แต่ถามว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม ทะเลาะกันบ่อยไหม โบว์ลิ่งมองว่ายิ่งคบกันนานยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆเพราะเหมือนเราเข้าใจกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น พี่เขาใจเย็นขึ้น ก็เลยทำให้ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะกัน ก็ไม่ได้หวาน ความสัมพันธ์ก็พัฒนากันไปในทางที่ดีค่ะ" วางแพลนแต่งงานไว้ไหม? "ยังเลยค่ะ แต่พี่เอกเขาก็มีเตรียมตัวสร้างบ้าน คิดว่าถ้าเกิดตรงนั้นเรียบร้อยแล้วก็คงคุยตรงนั้นกันจริงจังขึ้น แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ชัดเจนขนาดนั้น ระบุปีไหน เดือนไหน ยังไม่มีค่ะ" เราพร้อมไหม? "ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ รอเขาขอก่อน(หัวเราะ)" บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอหรือเปล่า? "ก็น่าจะใช่ค่ะ (ยิ้ม) "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital