อ๋อ-ญาดา ปลื้มฟีดแบ็ก “เล็บครุฑ” รับฉายา “กินรีกินเรียบ” รับทำการบ้านหนักทั้งบู๊ ทั้งยั่วยวน

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๔
ปรากฏโฉมครั้งแรกในฐานะสมาชิกของ "สิ่งเอ็ง" ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ละครได้มากพอสมควร สำหรับอ๋อ-ญาดา เทพนม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2013 ที่ผันตัวจาก"นางงาม" มาเป็น "นักแสดงเต็มตัว" กับบทบาท "กินรี" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อย เพราะฟีดแบ็กดีเกินคาด แฟนๆ แห่ชมในโซเชียลเพียบ โดยเจ้าตัวเล่าถึงการทำการบ้านบทกินรี และฉายาที่เจ้าตัวเพิ่งได้รับว่า

"ถือว่าเป็นบททดสอบที่ท้าทายมากๆ กับการเล่นละครเต็มตัวเรื่องแรกค่ะ ที่ผ่านมาเราไม่เคยเล่นบทไม่ดีเลยนะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนดี หนูถือว่าหนูได้โอกาสที่ดีมากๆ จากผู้จัดฯ คาแร็กเตอร์ของ กินรี คือจะยั่วผู้ชายตลอดเวลาทั่วถึง โรคจิตนิดๆ มีรสนิยมแปลกๆ ทางด้านเพศ ต้องเข้ากับผู้ชายหลายคน เรื่องทำการบ้าน หนูจะชอบดูซีรี่ย์ฝรั่ง เพราะเขาเล่นได้ชัดเจนดี ถ้าเป็นซีรี่ย์ไทยก็จะดูเฉพาะบทยั่วยวน ซึ่งจะมีไอดอลที่เล่นร้ายบ่อยๆ ก็จะดูว่าเขาเข้าพระเข้านางกันยังไง เขามีวิธียั่วผู้ชายยังไงเขาส่งสายตายังไง และจะเน้นบทที่ไม่ร้ายแบบตบตีโวยวาย เพราะว่ากินรีไม่ได้ร้ายแบบนั้น แต่เขาจะร้ายแบบอินเนอร์ข้างใน ไม่โหวกเหวกโวยวาย ต่อให้ทะเลาะกับ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ก็จะแค่จิกพูดขบกรามไม่มีกรี๊ดกร๊าดเลยค่ะ แล้วก็มีคิวบู๊ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการทำเวิร์คช้อปกันก่อน มีบู๊กับพี่นุ้ย (เกศริน เอกธวัชกุล) บทหนูต้องเป็นนางร้ายที่บู๊เก่งมาก ความสามารถต้องพอๆ กับพี่นุ้ย แต่พอเข้าฉากด้วยกันจริงๆ ถ่ายอยู่สองชั่วโมงกว่า ทั้งที่ซีนนั้นถ้าเอาไปตัดออกจริงๆ มันไม่ถึงหนึ่งนาที ก็มีพี่นุ้ยที่คอยช่วยสอนให้ด้วย

สำหรับฟีดแบ็กซีนแรกของกินรี มันดีมาก มีคนชมเข้ามาเยอะ มีคนตั้งกระทู้ชมในพันทิป และเอาฉากเลิฟซีนกับพี่ซี ศิวัฒน์ ไปทำธีมในไอจีด้วย แล้วก็ได้ฉายามาด้วย "กินรีกินเรียบ" จริงๆ กินรี แปลว่า นก แต่ไม่นกนะคะ (หัวเราะ) ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ เกินคาดมากค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ ค่ะ"

ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้