ทีวีไกด์: รายการ “Show Me The Money Thailand” เจอแน่!!! 3 แร็ปเปอร์สายเดือด “นิลโลหิต,ทศกัณฐ์,RAHBOY” ทวงบัลลังก์แร็ป รอบ “RING OF FIRE”

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๒
สัปดาห์นี้เดือดเน้นๆ ร้อนระอุทั้งเวที กับการแข่งขันรอบ "RING OF FIRE" ในรายการ "Show Me The Money Thailand" เมื่อผู้เข้าแข่งขัน 120 คน จะต้องโชว์ความสารมารถไรหม์เพลงแร็ปเพื่อผ่านเข้ารอบ 40 คน การแข่งขันที่ต้องต่อสู้กับตัวเองอีกครั้ง เพราะถ้าพลาดจะต้องตกลงหลุมไฟ พร้อมโยนสร้อยประจำตัวเข้ากองไฟ และเดินออกจากรายการทันที!!!

หลังจากฝ่าฟันความกดดันจากรอบ "FACE TO FACE" กับคู่ต่อสู้นับพัน จนเหลือผู้เข้ารอบ 120 คนต้องมาต่อสู้การแข่งขันในรอบใหม่ "RING OF FIRE" ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องร้องไรหม์เพลงแร็ปพร้อมบีทที่ทางรายการกำหนดให้ ต่อหน้าโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ทีม ในเวลา 1 นาที โดยการตัดสินในรอบนี้โปรดิวเซอร์จะเป็นผู้กดเลือก ขอเพียง 1 ผ่านเท่านั้น ผู้เข้าแข่งขันจะผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้ายทันที แต่ถ้าไม่มีทีมใดกดเลือกถือว่าตกรอบทันที และการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นการรวบรวม แร็ปเปอร์สายพันธุ์ดุชั้นนำของประเทศไว้หลายคนด้วยกัน อาทิ"นิลโลหิต" (นภ หอยสังข์) แร็ปเปอร์สายปั่นประสาทแห่งเวที RAP IS NOW ที่มาพร้อมไหวพริบและลีลาการใช้ไรหม์ภาษาที่เหนือชั้น พร้อมวาทะแสบๆ ที่ไม่จำเป็นต้องใช้คำหยาบ แต่คำที่สาดออกมา แสบทรวงและรุนแรงกระแทกใจทุกเม็ด , "ทศกัณฐ์" (กิตติกานต์ แซ่หลี) แร็ปเปอร์มหายักษ์สายสด เจ้าของสำนวน "ใครชอบป๋าสด ให้พูดว่าทศนิยม" ผู้เข้าแข่งขันที่อิมโพรไวท์คำสดๆในทุกเวทีแข่งขัน ไรหม์แร็ปที่เก่งกาจ เฉียบคม สยบคู่ต่อสู้ได้อยู่หมัด , "RAHBOY ราห์บอย" (ดวงธวัฒ ซาซุม) แร็ปเปอร์สายเดือดดาล ผู้มองทุกที่คือสนามรบมาพร้อมไรหม์เพลงแร็ปที่เปรียบดั่ง ไฟเพลิง

แต่ไม่ว่าจะมีประสบการณ์ขนาดไหน เส้นทางการไปต่อของแร็ปสตาร์ในรอบนี้ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องพบกับความกดดันของโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน ที่ไม่ปล่อยผ่านไปง่ายๆ พลาดเพียงนิดเดียว หรือไรหม์เพลงเตรียมมาจำเจหาความเป็นแปลกใหม่ไม่ได้ โปรดิวเซอร์พร้อมตัดสินลงหลุมไฟทันที งานนี้จึงมาพร้อมทั้งน้ำตา และสติที่เสียไปเพราะความกดดัน

มาร่วมติดตามกันว่า 3 ตัวพ่อแร็ปเปอร์สายโหด "นิลโลหิต,ทศกัณฐ์,RAHBOY" จะผ่านเข้ารอบ "RING OF FIRE" ไปได้หรือไม่ ติดตามชมในรายการ "Show Me The Money Thailand" วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ