ทีวี ธันเดอร์ เซอไพรซ์คว้าตัว ซี-ศิวัฒน์ ร่วมงาน “BIGHEADS THAILAND โตสนั่นเมือง” ร่วมงานช่อง ONE 31 ครั้งแรก แถลงข่าวแล้ววันนี้!!!

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
จบลงไปแล้วกับงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ "BIGHEADS (บิ๊กเฮดส์)" เกมโชว์รูปแบบใหม่ต้นกำเนิดจากประเทศอังกฤษ ภายใต้ลิขสิทธิ์จากบริษัท Sony Picture Television ซึ่งได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างมากมาย โดยรายการจะมีการจำลองศีรษะศิลปินดาราและเซเลปชื่อดังจากทั่วประเทศ เพื่อร่วมแข่งขันในรายการ

สำหรับประเทศไทย ทางบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตคอนเทนท์ชั้นนำของประเทศ ได้เป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาผลิตเป็นครั้งแรก โดยใช้ขื่อว่า "BIGHEADS THAILAND โตสนั่นเมือง" ซึ่งในรูปแบบของประเทศไทยนั้นก็จะมีการปรับรูปแบบบางส่วน เพื่อให้เข้ากับผู้ชมมากขึ้น โดยผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านจะต้องสวมหัวขนาดยักษ์ที่มีใบหน้าคนดัง ฝ่าฟันเอาชนะอุปสรรคที่เกิดขึ้นในเกมการแข่งขัน ซึ่งมาจากการล้อเลียนชีวิตของเหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็น เกมพรมแดง ที่ได้แนวคิดมาจากการออกงาน ของเหล่าเซเลป ซึ่งจะต้องฝ่าฟันกองทัพนักข่าวนับร้อยที่ ยื่นไมค์มาขอสัมภาษณ์, เกมหนีปาปารัซซี่, เกมรางวัลนี้พี่จอง, เกมเซลฟี่, เกมแจกลายเซ็น, เกมโพสท์โคตรเป๊ะ กับการถ่ายแบบขึ้นปกเพื่อ พิสูจน์ว่า ใครคือซุปตาร์ตัวจริง! และยังได้พระเอกมากความสามารถอย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ รับบทบาทพิธีกรหนุ่มมาร่วมงานข้ามช่องเป็นครั้งแรก

โดยคุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ครั้งแรกที่เห็นรายการนี้แล้วรู้สึกชอบรายการนี้มาก พอนำมาให้ทีมงานดูปรากฎว่าทุกคนก็รู้สึกชอบเหมือนกัน เลยคิดว่ารายการนี้ถ้าคนไทยได้มีโอกาสชมก็น่าจะชอบเหมือนเรา เพราะรายการสนุก เข้าใจง่าย และยังมีภาพจำที่โดดเด่นก็คือ Bigheads ของศิลปินดาราดังๆ หลายๆ คน เป็น family game show ที่คนทุกวัยดูแล้วจะมีความสุข สำหรับพิธีกรนั้นผมคิดว่า ซี เป็นพิธีกรรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ผู้ชมจะมีโอกาสได้เห็นซีได้แบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนจากรายการอื่นๆ และต้องขอขอบคุณทางคุณบอย ถกลเกียติ และคุณระฟ้า จากช่องวัน ที่เล็งเห็นในศักยภาพในการทำงานของบริษัท ทีวี ธันเดอร์ และเปิดโอกาสให้เราได้ทำรายการนี้ ผมเชื่อว่ารายการนี้มีภาพที่แปลกตาแต่รสชาติที่คุ้นเคยกับคนไทยเป็นอย่างดี

ด้าน ซี ศิวัฒน์ พิธีกรหนุ่มเผยว่า "ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสจากบริษัท ทีวี ธันเดอร์ เป็นครั้งแรก แล้วพอได้พูดคุยกับทางผู้บริหาร และเห็นรูปแบบรายการจากต่างประเทศ ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจเลยว่า รายการนี้จะต้องสนุกมากแน่ๆ เพราะด้วยรูปแบบของเกมที่มีความหลากหลาย และการจำลองศีรษะของศิลปินดาราดังๆ มากมาย ที่คุณจะไม่มีทางได้เห็นจากรายการไหนในเมืองไทยแน่นอน เชื่อว่าถ้าผู้ชมได้ลองชมรายการนี้จะต้องหลงรักรายการนี้เหมือนที่ผมรู้สึกแน่ๆ"

นอกจากนี้แล้วในรูปแบบของไทยนั้น ยังเพิ่มสีสันความสนุกสนานด้วยทัพกองเชียร์สุดฮา ที่จะคอยผลัดเปลี่ยนมาเรียกเสียงหัวเราะจากคุณผู้ชมตลอด 12 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น แพท ณปภา, ดีเจนุ้ย, ดีเจเผือก, ดีเจเชาเชา, จียอน, ตั๊ก ศิริพร, บอย พิษณุ และสองคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง ตุลย์ ภากร และแม็กซ์ ณัฐพล

BIGHEADS THAILAND โตสนั่นเมือง พร้อมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17:00-18:00 น. เตรียมลงจอให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ทางช่อง ONE 31 และชมย้อนหลังได้ทาง www.youtube.com/tvthunderofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!