ช่อง 5 เตรียมนำละคร นายร้อยสอยดาว มาลงจอ เริ่ม 8 พ.ค.นี้

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
ช่อง 5 เตรียมนำเสนอละครสร้างสรรค์ แนวโรแมนติก คอมเมดี้ "นายร้อยสอยดาว เวอร์ชั่น สอยดาวมาร้อยบ่า" ประเดิมลงจอ 8 พฤษภาคมนี้

ช่อง 5 ร่วมกับ บริษัท โชอิง จำกัด ผลิตละคร "นายร้อยสอยดาว เวอร์ชั่น สอยดาวมาร้อยบ่า" ละครสร้างสรรค์ แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่มาพร้อมกับเกียรติและศักดิ์ศรี บนเส้นทางชีวิตของลูกผู้ชายเหล่านักเรียนเตรียมทหารที่ไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่คิด เพื่อวันหนึ่งจะคว้าดาว แห่งเกียรติยศมาไว้บ่นบ่าให้ได้ พร้อมกับความผูกพันอันเหนียวแน่นของผู้ร่วมทางที่ฟันฝ่าทุกข์สุขมาด้วยกันจนถึงวันแห่งความภาคภูมิใจ กลายเป็นมิตรภาพของคำว่าเพื่อน และบทพิสูจน์ความรักต่างฐานะระหว่างนักเรียนนายร้อย จปร. กับ นักเรียนนายร้อยตำรวจหญิง กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากประสบการณ์ ประยูร วงษ์ชื่น และนักแสดงนำรุ่นใหม่ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสุดประทับใจ ประเดิมลงจอ ตอนแรกวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

"นายร้อยสอยดาว" บทประพันธ์ของ พลเอก บัญชร ชวาลศิลป์ เป็นละครที่ได้รับความนิยม ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในชื่อ "นายร้อยสอยดาว เวอร์ชั่น สอยดาวมาร้อยบ่า" ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้มีการปรับบทใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย อีกทั้งเป็นครั้งแรกที่ให้ทหารและตำรวจเข้ามามีบทบาทในการดำเนินเนื้อเรื่องพร้อมๆ กัน โดย "เด่นดนัย" (ศุภณัฐ พงศ์พศุตม์) ลูกชาย "จ่าแม้น" (ชลิต เฟื่องอารมย์) ต้องการเรียนต่อทางด้านนิเทศศาสตร์ แต่กลับถูกบังคับให้มาสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร จนเมื่อวันประกาศผลสอบทำให้เขาได้พบกับเพื่อนใหม่อีกหลายคนที่เข้าไปเรียนด้วยกัน กว่าพวกเขาจะจบการศึกษาต้องผ่านบททดสอบมากมายที่ต้องใช้ทั้งการเรียนรู้ ความมุ่งมั่น อดทน เพื่อจะคว้าดาวมาประดับบนบ่าให้สำเร็จ "เด่นดนัย" หลงรัก "เหมือนดาว" (ดุจฤดี เทพวงษ์) นักเรียนนายร้อยตำรวจหญิง ซึ่งเป็นน้องสาวของ "ว่องไว" (อดุลยรัศมิ์ สุวรรณจักรา) เป็นลูกของ "พลโท สมหมาย" (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) กับ "คุณหญิง พิมพ์ผกา" (นาตยา จันทร์รุ่ง) แต่อุปสรรคด้วยฐานะแตกต่างกันทำให้เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นเพื่อเอาชนะใจเธอและครอบครัว พร้อมกับชมอุดมการณ์ทั้งคู่พระ-นางที่ลงไปปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

ติดตามชมเรื่องราววีรกรรมของเหล่านักเรียนเตรียมทหารกับนักเรียนนายร้อยตำรวจหญิง ที่สอดแทรกเนื้อหาสร้างสรรค์สะท้อนความรักในแผ่นดินไทย พร้อมกับลุ้นไปกับความรัก ของ "เด่นดนัย" กับ "เหมือนดาว" ว่าจะลงเอยเช่นไรได้ จำนวน 24 ตอน รวมออกอากาศ 48 ครั้ง ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20.20 น. เริ่ม 8 พฤษภาคมนี้ และชมรีรัน ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทาง ช่อง 5 กด หมายเลข 1

ติดตามรายละเอียดและข่าวสารจาก ช่อง 5 ได้ทาง www.tv5.co.th และ Facebook Fanpage : TV5HD1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้