“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” จับมือ “ซัมซุง” สร้างปรากฏการณ์ชวนตื่นเต้นอีกครั้ง จัดงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA โรงภาพยนตร์ที่ใช้จอภาพ Samsung Cinema LED Screen แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๘
"เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" จับมือ "ซัมซุง" สร้างปรากฏการณ์ชวนตื่นเต้นอีกครั้ง จัดงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA โรงภาพยนตร์ที่ใช้จอภาพ Samsung Cinema LED Screen แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนเซเลบริตี้คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมชมสุดยอดนวัตกรรมความคมชัดก่อนใคร ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

"เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป" ร่วมกับ "ซัมซุง" ได้ฤกษ์เปิดตัวโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA โรงภาพยนตร์แห่งโลกอนาคตที่มีนวัตกรรมจอภาพล่าสุด Samsung Cinema LED Screen เทคโนโลยีใหม่ที่มาแทนการฉายด้วยโปรเจคเตอร์แบบเดิม กับงานสุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Illuminating the future of cinema" พบกับการนำเสนอความสุดยอดของจอ Samsung Cinema LED Screen ไปพร้อมกับโชว์สุดพิเศษจาก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช เจ้าของบทเพลงฮิต "บุพเพสันนิวาส" พร้อมชมภาพยนตร์ Avengers : Infinity Warมหาสงครามล้างจักรวาล ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลก ตั้งตารอ

บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ซัมซุง และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีต่อกันมานาน และในครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการภาพยนตร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยนำจอภาพ Samsung Cinema LED Screen เทคโนโลยีจอภาพแบบแอลอีดีครั้งแรกของโลกมาใช้ในโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะให้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมของจอภาพ LED ที่จะมาแทนระบบฉายภาพยนตร์ด้วยโปรเจคเตอร์ แสดงผลภาพในระดับ High Dynamic Range (HDR) ปรับสมดุลความมืดความสว่างของภาพเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด พร้อมความละเอียดหน้าจอที่ระดับ 4K ซึ่งจะทำให้ได้ภาพที่คมชัด สีสันเต็มอิ่มสมจริง เห็นรายละเอียดทั้งในส่วนที่มืด และสว่างชัดเจนให้ความสว่างของภาพสม่ำเสมอ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาชมเองกับตาที่โรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA เชื่อว่าเมื่อทุกท่านได้ชมแล้วจะได้รับอรรถรสเต็มเปี่ยมจากการชมภาพยนตร์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแน่นอนครับ"

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "หลังจากที่เราได้แถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ซัมซุง ในการเปิดโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในวันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความพิเศษจากเทคโนโลยีจอภาพใหม่ล่าสุดของโลกอย่างเป็นทางการผ่านโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้การรับชมภาพยนตร์ของท่านผ่านจอภาพที่มีความละเอียดคมชัดในทุกมุมมอง สีสันเต็มอิ่มสมจริงให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ในภาพยนตร์ อีกทั้งให้ความสว่างของภาพสม่ำเสมอสามารถมองเห็นรายละเอียดต่างๆในภาพได้อย่างครบถ้วน ระบบเสียงที่ดีที่สุด JBL Professional by Harman แบบรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังมีระบบแสงสว่างจากจอภาพที่มากกว่าหน้าจอปกติถึง 10 เท่า ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากกว่าทั้งในส่วนที่มืดที่สุด และสว่างที่สุด ซึ่งสามารถนำไปใช้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากมายไม่ใช่เฉพาะการฉายภาพยนตร์เท่านั้น อาทิ การจัดงานสัมมนาแบบเปิดไฟในโรงภาพยนตร์สามารถเปิดสว่างได้เต็มที่ โดยไม่ได้ลดทอนความคมชัด ความสดใส ความสว่างบนจอภาพยนตร์ ซึ่งเหมาะกับการนำเสนอโรงภาพยนตร์เป็นสถานที่ติวเตอร์เพื่อสอบแข่งขันสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังสามารถปรับใช้เป็นคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ รองรับการจัดกิจกรรมทางการตลาดแปลกใหม่ภายในโรงซึ่งโรงภาพยนตร์ปกติทั่วไป ไม่สามารถจัดได้ เช่น การเดินแบบแฟชั่นโชว์, เป็นสตูดิโอถ่ายรายการในโรงภาพยนตร์, สามารถถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตและกีฬาในโรง พร้อมทำกิจกรรมกับผู้เข้าชม หรือการแข่งขันอีสปอร์ต โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องแสงไม่เพียงพอขณะฉายภาพบนจอ เรียกได้ว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับที่เราจะมอบให้กับลูกค้าในการรับชมภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดีครับ"

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA ได้รับเกียรติจากวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย ซองฮวาน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นประธานร่วมเปิดงาน พร้อมด้วย นิธิ พัฒนภักดี, บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ และเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย อย่าง เพิ่มศักดิ์-อภิชญา ไกรฤกษ์, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร, วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปัทม สุจริตกุล, นาขวัญ รายนานนท์,จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, นิธิพงศ์ สุริยะ, ปัทมน อดิเรกสาร สุริยะ, นภัสดล หวั่งหลีและ รัตน์ มณีรัตน์ ให้เกียรติร่วมงาน สำหรับ ไฮไลท์ภายในงานที่มาสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ และมีความทรงจำร่วมกันในงานครั้งนี้จาก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องชื่อดังที่มีบทเพลงฮิตล่าสุด "บุพเพสันนิวาส" ที่ครองใจคนไทยทั่วประเทศมาร่วมโชว์พิเศษ สะท้อนมุมมองความคมชัดเสมือนจริง ผสมผสานความสนุกสนานตามแบบฉบับของไอซ์ ให้แขกผู้มีเกียรติได้ชมอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงานกับการรับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกตั้งตารอ เรื่อง Avengers : Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล ผ่านจอภาพ Samsung LED Screen ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ล้ำทันสมัย และคุ้มค่าในการรับชมภาพยนตร์

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงานกับการรับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกตั้งตารอ เรื่อง Avengers : Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล ผ่านจอภาพ Samsung Cinema LED Screen ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ล้ำทันสมัย และคุ้มค่าในการรับชมภาพยนตร์

สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ผ่านนวัตกรรมล่าสุดแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับจอ Samsung Cinema LED Screen ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ โรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ