“ขวัญ-อุษามณี” และ “ปอย-ตรีชฎา” สองสาวแซบแต่งสวยเตรียมช็อปหนัก คอลเลกชั่นสุดชิค “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล”

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๓
ความสวยก็สูสี ดีกรีฮ็อตก็ไม่มีใครยอมใคร จนทั้งหนุ่มและสาวไหนๆ ต่างต้องยอมยกให้สองสาวสวยสุดแซบ ขวัญ-อุษามณี และ ปอย-ตรีชฎา เป็นไอดอลตัวท็อป ด้วยไม้เด็ดที่ไม่ได้มีดีแค่ภายนอก แต่ความสามารถอันหลากหลายในวงการบันเทิงก็ยอดเยี่ยมเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ดาราสาว ขวัญ-อุษามณี อยู่คู่วงการบันเทิงไทยมากว่า 24 ปี มีผลงานต่อเนื่อง ส่วนสาว ปอย-ตรีชฎา ออร่าความดังโดดไประดับอินเตอร์ ได้เซ็นสัญญาทำงานกับต้นสังกัดที่ฮ่องกง มีผลงานการแสดงในต่างประเทศเรียกเสียงตอบรับจากแฟนคลับต่างชาติเกรียวกราว ล่าสุดสองสาวตัวท็อปเตรียมแต่งสวยแบบเต็มพิกัด มาอัพเดทแฟชั่นสุดชิคระดับอินเตอร์ที่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี "คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล" ในคอนเซ็ปต์ "ปารีส เดย์-ทู-ไนท์" (Paris Day-to-Night) ที่สร้างสรรค์โดย "ยัสปาล" (Jaspal) แบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยการบริหารของ วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฉลองวาระครบรอบ 46 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับแบรนด์ดังระดับโลก "คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์" (Karl Lagerfeld) สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปีนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ขวัญ-อุษามณี สาวสวยสายมุ้งมิ้งเผยถูกใจคอลเลกชั่นนี้สุดๆ เผยว่า "คอลเลกชั่นนี้ถูกใจขวัญมากค่ะ เพราะชอบแนวมิกซ์แอนด์แมตช์อยู่แล้ว ยิ่งไอเท็มที่เป็นรูปแมวชูว์เพ็ตต์ ออกแบบโทนขาวดำเท่ๆ ก็ยิ่งน่ารักมากเลยค่ะ และสิ่งที่ขวัญประทับใจคือ แบรนด์โปรดสองแบรนด์มาออกแบบร่วมกัน อย่างแบรนด์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ขวัญก็ชอบในความเท่ของเขาอยู่แล้ว ส่วนยัสปาลต้องบอกว่าโตมาด้วยกันเลยค่ะ" ฟาก สาวปอย-ตรีชฎา เล่าถึงไอเท็มสุดโปรดพร้อมแบ่งปันเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมตช์ว่า "ปอยเป็นคนชอบเสื้อเชิ้ตค่ะ ชอบใส่อะไรที่ทำให้รู้สึกสบายๆ ยิ่งเป็นการออกแบบของแบรนด์ดัง 2 แบรนด์รวมกันแบบนี้ ยิ่งรู้สึกเท่ดีค่ะ ส่วนเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมตช์แบบฉบับของปอย ถ้ามีภารกิจทั้งกลางวันและกลางคืนและต้องแต่งตัวยาวตลอดวัน ส่วนตัวสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ช่วยได้คือ รองเท้า และลิปสติกค่ะ เดรสชุดเดิม แค่เปลี่ยนเป็นรองเท้าส้นเข็ม เติมลิปสติกสีเข้มขึ้นมาหน่อย ก็หรูหราพร้อมสำหรับงานกลางคืนได้ง่ายๆแล้วค่ะ"

นอกจากสองสาวแซบ ขวัญ-อุษามณี และ ปอย-ตรีชฎา แล้ว ยังมีเหล่าดาราสายแฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทเทรนด์ใหม่คับคั่ง อาทิ มิ้งค์-ยูมิโกะ สุชิยะ, ข้าวโอ๊ต-ภัทราณี จารุวรรณสถิต, ลูกเกด-ทฤฒมน ธวัลกรภคณัช, แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย, ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์ ฯลฯ โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยอารมณ์แบบสาวปารีเซียงแบบทุกประสาทสัมผัส ต้อนรับบรรดาแขกผู้มีเกียรติและแฟชั่นนิสต้าด้วยเพลงฟังสบายสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมตกแต่งบริเวณงานด้วยการจำลองโลเคชั่นกลางกรุงปารีส ด้วยแลนด์มาร์คสำคัญไม่ว่าจะเป็น หอไอเฟล โต๊ะนั่งชิลล์ชมเมือง และไม่ลืมเติมความเป็นไทยด้วยรถตุ๊กตุ๊กเลื่องชื่อ พร้อมชมแฟชั่นโชว์อวดโฉมโททัลลุคจากนางแบบชั้นนำกว่า 10 ลุค ให้ได้ดื่มด่ำกับดีไซน์สุดชิคแบบเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังจัดป็อบอัพสโตร์ (Pop Up Store) โชว์ไอเท็มเด็ดจากคอลเลกชั่นนี้ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ชื่นชมและช็อปกลับบ้านสมใจ ในระหว่างวันที่ 3 – 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับแฟนคลับ Jaspal (ยัสปาล) เตรียมพบกับไอเท็มสุดพิเศษจากคอลเลกชั่นล่าสุด "Karl Lagerfeld for Jaspal" (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล) วางจำหน่ายครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561 ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขากว่า 50 สาขาทั่วประเทศไทย และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่Jaspal.comติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้