สุดเซอร์ไพรส์!!! “เจสัน มราซ” เผยเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ Know พร้อมส่งซิงเกิ้ลนำร่อง“Have It All” ออกมาทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอเรียบร้อยแล้ว

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
"เจสัน มราซ" Jason Mraz หายเงียบไปพักใหญ่ในเรื่องของงานเพลง หลังจบจากทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม Yes! จนใครๆ สงสัยว่า ชายหนุ่มผู้รักธรรมชาติจะหันไปทำไร่อะโวคาโด หรือบริหารร้านอาหารมังสวิรัติ และใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงาน เพลิน จนลืมทำเพลงไปแล้วละมั้ง?

แต่แล้ว "เจสัน มราซ" ก็ปล่อยเพลงใหม่ "Have It All" แบบจัดเต็มทั้งเพลงทั้งมิวสิควิดีโอออกมาให้ฟัง โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับวง Raining Jane ที่เคยเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับเขามาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ยังประกาศ วางอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า "Know" ในเร็วๆ นี้อีกต่างหาก

สำหรับเพลง "Have It All" เป็นเพลงโฟล์คน่ารักๆ ตามสไตล์ของ ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี โดยเจ้าตัวเล่าว่า "ผมแต่งเพลงนี้ตอนปี 2012 บนเครื่องบิน หลังไปเมียนมาร์ แล้วได้รับการแสดงความชื่นชมจากผู้คนที่นับถือศาสนาพุทธ ด้วยการโค้งคำนับและพูดอวยพรว่า 'tashi delek' ที่แปลว่า 'ขอให้คุณประสบแต่ความสำเร็จและสิ่งที่ดีงาม' ซึ่งทำให้ผมรู้สึกปลื้มปิติ แล้วก็เริ่มแต่งเพลงนี้ขึ้นมา"

ซึ่งเพลงนี้ก็ไม่ต่างไปจากการส่งความปรารถนาดีของ "เจสัน มราซ" มาให้แฟนๆ เช่นกัน ก่อนที่จะมีอีกหลายสิ่งอย่างตามมาในอัลบั้มชุดใหม่ ที่จะได้ฟังกันเต็มๆ ในอีกไม่กี่วันเดือนที่จะมาถึง แต่ตอนนี้ก็ต้องฟัง "Have It All" กันให้เต็มอิ่ม ให้หายคิดถึง หลังหนุ่มคนนี้หายหน้าหายตาไปนานเหลือเกินกันก่อน โดยสามารถฟังได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store ส่วนคนที่อยากชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ที่น่ารักเหลือเกินทั้งภาพและเสียง ก็ชมได้แล้วที่ YouTube Channel : Jason Mraz โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

งานนี้หลายๆ คน ที่ได้ฟังเพลง หรือชมมิวสิควิดีโอแล้ว ล้วนเห็นตรงกันว่าอยากให้อัลบั้ม "Know" วางขายกันซะเดี๋ยวนี้เลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา