แฟนแห่กรี๊ด!! “เต้ย-จรินทร์พร” ให้ควงแขนช็อปปิ้ง ที่ 'ดิจิทัล โซน’ โดยเอไอเอส และเทสโก้ โลตัส ก่อนใคร กระทบไหล่แนบชิดสุดฟิน

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
ช่วงนี้นอกจากจะแฮปปี้เว่อร์ หัวใจเป็นสีชมพูหวานแหว๋ว ลักกี้อินเลิฟแล้วยังลักกี้อินเกมด้วย!! ดาราสาวร่างเล็กเอนเนอร์จี้ล้นเกินร้อย "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" พรีเซ็นเตอร์เอไอเอส ที่ล่าสุด เจ้าตัวถึงกับปลื้ม และร่าเริงเบอร์ล้านกว่าปกติ เมื่อ เอไอเอส จับมือ เทสโก้ โลตัส ยกระดับการให้บริการ มอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุด ชวน เต้ย นำทีมแฟนคลับบุก 'ดิจิทัล โซน' ใน เทสโก้ โลตัส สัมผัสสินค้า และบริการดิจิทัลที่ทันสมัย และครบครัน จาก เอไอเอส กว่า 190 สาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ก่อนใคร!! พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้พูดคุยเซลฟี่ ควงแขนกับ เต้ย แบบแนบชิดฟินเว่อร์!! ณ ห้างเทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50 เมื่อเร็วๆ นี้

ทำเอาห้างแทบแตก เพราะทันทีที่ เต้ย ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดก็ถล่มทลาย บอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะ เต้ย อาสาเป็นสาวไฮเทค พาแฟนๆ ครอบครัวเอไอเอส และสมาชิกคลับการ์ด บุก 'ดิจิทัล โซน' ทุกซอกทุกมุมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ จะไม่ให้ฟินยังไงไหว เพราะนอกจากจะได้สัมผัสสินค้า และบริการดิจิทัลที่ทันสมัย ครบครันก่อนใครแล้ว งานนี้ เต้ย ยังขน 3 โปรโมชั่นสุดปัง คุ้มค่าแบบไม่รู้จบ มาเอาใจลูกค้าเอไอเอส และสมาชิกคลับการ์ดกันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น รับเน็ต 48 GB (2GB ต่อเดือน นาน 2 ปี) พร้อมเล่นโซเชียล ทั้ง Line และ Facebook ไม่อั้นนาน 2 ปีเช่นกัน เพียงแลกคะแนนคลับการ์ด 100 คะแนน หรือชำระเป็นเงินสด 100 บาท, รับคะแนนคลับการ์ด 2 เท่า เมื่อจ่ายบิลเอไอเอสรายเดือน และเลือกรับสิทธิ์ ซื้อ iPhone5S ในราคาพิเศษ! เพียง 2,900 บาท สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal ตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป (รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2561)

โดย เต้ย เผยว่า "เต้ยเป็นคนชอบเล่นโซเชียลมาก ดีใจมากที่มี 'ดิจิทัล โซน' เข้ามาอำนวยความสะดวกสบายให้เราเข้าถึงโลกดิจิทัลได้ง่ายขึ้นมากๆ ที่นี่มีทั้ง แก็ดเจ็ต (Gadget) จากเอไอเอส ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรา มีสิทธิประโยชน์มากมายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ที่สำคัญคือมีถึง 190 สาขา ในเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศเลยค่ะ" ขนาดแฟนคลับ เต้ย ยังเทคแคร์ดีแบบนี้ ไม่รู้ว่ากับหวานใจตัวจริงจะหวานขนาดไหน! อุปสสสส์

*หมายเหตุ

ลูกค้าเอไอเอสแบบรายเดือนและสมาชิกคลับการ์ดจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มความคุ้มค่าแบบไม่รู้จบ อาทิ

- รับทันทีอินเตอร์เน็ต 48 GB (2GB ต่อเดือน นาน 2 ปี) และรับสิทธิ์เล่นโซเชียลยอดฮิต Line และ Facebook ไม่อั้น นาน 2 ปี เพียงแลกคะแนนคลับการ์ด 1,000 คะแนน หรือชำระเงินสด 100 บาท, รับคะแนนคลับการ์ด 2 เท่า เมื่อจ่ายบิลเอไอเอสรายเดือน

- เลือกรับสิทธิ์ ซื้อ iPhone5S ในราคาพิเศษ! เพียง 2,900 บาท สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal ตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป

- รับสิทธิ์ส่วนลดค่าแพ็กเกจสำหรับครอบครัว AIS 4G Share Non-Stop แชร์ได้ทั้งเน็ตและโทร สูงสุดถึง 4,800 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

ระยะเวลารับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ โทร.1175 หรือ เทสโก้โลตัสคอลเซ็นเตอร์ โทร.1712

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ