ทีวีไกด์: รายการ “Show Me The Money Thailand” “เดย์ ไทเทเนียม - เอ้ Botcash” ลุ้นจน นั่งไม่ติด เจอสาวนิสิต จุฬาฯ “PUPLAIR” แร็ปดิส!!! มหายักษ์ “ทศกัณฐ์”

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๙:๐๓
หลังจากผ่านรอบการแข่งขัน "RING OF FIRE" ในรายการ "Show Me The Money Thailand" สัปดาห์นี้พบกับความเดือดเน้นๆ ที่ร้อนระอุจนเหงื่อยังไม่ทันหมาด แต่ต้องถูกกระชากอารมณ์กันต่อ ในรอบ "BATTLE ROUND" การประชันหน้าของผู้เข้าแข่งขันแร็ปเปอร์แบบตัวต่อตัว ที่มาพร้อมการพ่นไรห์มเพลงดิสกันสุดเกรี้ยวกราด กับถ้อยคำดุดันอันเจ็บแสบ

การเปิดฉากท้าชนบนสเตจรอบใหม่ ที่จับผู้เข้าแข่งขันมาพ่นแร็ปใส่กันแบบซึ่งหน้า ต่อหน้าโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ทีม ทั้งหมดจะต้องสาดไรห์มเพลงแร็ปดิสกัน เพื่อความเป็น Survivalตัวจริง โดยในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 40 คน จะต้องจับคู่แบทเทิล แร็ปพร้อมบีทต่อหน้าโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน การตัดสินจะขึ้นอยู่กับโปรดิวเซอร์เลือกผู้เข้าแช่งขันคนใดเข้ารอบ และผู้ที่ไม่ถูกเลือกจะถือว่าตกรอบทันที ซึ่งจะมีผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 20 คนเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการรวบรวม แร็ปเปอร์สายแรง สายรัว สายบู๊ ไว้ที่นี่ทีเดียว แต่บนสังเวียนที่สาดคำกันอย่างดุเดือด ยังมีแร็ปขาวสะอาดฉบับดอกไม้ที่ทำให้ทีมโปรดิวเซอร์สุดดุดันอย่าง ทีม "SUNNYCASH" (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ พร้อมฉีกยิ้มให้กับความแปลกใหม่ที่ถือเป็นลิมิเต็ดหาดูได้ยาก กับคู่แร็ปดิสระหว่าง นิสิตสาว มหาวิทยาลัยจุฬาฯ "PUPLAIR" (พุธิดา แสงสุวรรณ) กับ แร็ปเปอร์มหายักษ์ "ทศกัณฐ์" (กิตติกานต์ แซ่หลี) ความแตกต่างที่ลงตัวกับลูกเล่นกลอนแปด ที่มาพร้อมสไตล์ไรห์มแร็ปสุดน่ารัก ในคอนเซ็ปต์ "COUPLE ROUND" ไม่ฆ่า แต่ง้อ!!! เมื่อแฟนงอนต่อให้ผู้ชายจะดิบขนาดไหนแต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาง้อแฟนสาวอยู่ดี จึงเกิดการง้อกันผ่านไรห์มเพลงแร็ป ที่กลายเป็น แร็ปดิสแต่ชวนจิ้น!!! ทำให้ถือเป็นหนึ่งคู่ที่มีเสน่ห์ ไม่เหมือนใคร เพราะพวกเขาเชื่อว่า เพลงฮิปฮอปทำอะไรได้มากกว่าการด่ากัน

สงครามชี้ชะตาครั้งนี้ แร็ปเปอร์คนใดจะผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ห้ามพลาดชมกับรายการ "Show Me The Money Thailand" วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้