จีน่าคะ คุณคือผู้ชนะ THE FACE THAILAND SEASON 4 ALL-STARS ลูกเกดประกาศ กรุณาแหวกทางให้แม่ ทีมคริสเกดยังไงก็คือแชมป์ค่ะ!

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
ทีมคริสลูกเกดประกาศศักดา จำไว้ ใครคือแม่ตัวจริง! หลังจาก จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย คว้าชัยเป็นผู้ชนะ THE FACE THAILAND SEASON 4 ALL-STARS ไปอย่างสมศักดิ์ศรี กับการเดินไฟนอลวอล์คสุดเผ็ชแซ่บไฟลุก จนทีมไหนจะชนะมากี่แคมเปญก็ต้องยอมหลีกทางให้กับตัวจริง ด้วยลีลาสวยและมั่นเป็นเอกลักษณ์ เฉือนเอาชนะผู้เข้าแข่งขันอีก 6 คน คือ ดารัณ ปริม อติล่า เทีย สกาย และโจเซฟ ไปแบบสุดลุ้นหัวใจแทบวาย ส่งท้ายรันเวย์ไฟนอลวอล์คที่จัดเต็มกับโชว์สุดอลังการ พร้อมเหล่านายแบบนางแบบผู้เข้าแข่งขัน THE FACE THAILAND ทุกซีซั่น ท่ามกลางสายตาเมนเทอร์ตัวแม่ทั้ง 5 กรรมการรับเชิญระดับ Super Model จากสหรัฐอเมริกา และเหล่าเซเล็บตัวท็อปของเมืองไทย ร่วมด้วยสื่อมวลชน แฟนคลับอีกล้นงาน และคนไทยทั้งประเทศ ที่ร่วมลุ้นสดๆ จาก GMM LIVE HOUSE @ CENTRAL WORLD เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

และแล้วก็มาถึงสัปดาห์ชี้ชะตา ว่าใครจะเป็นที่สุดของการแข่งขัน THE FACE THAILAND SEASON 4 ALL-STARS กับผู้เข้าแข่งขัน 7 คนสุดท้ายที่ฝ่าฟันมาสเตอร์คลาสและแคมเปญสารพัดรูปแบบ จนมาถึงรอบไฟนอลวอล์ค นั่นคือ จีน่า ดารัณ ทีมคริสลูกเกด, ปริม อติล่า ทีมพลอยซอนย่า และ เทีย สกาย โจเซฟ ทีมบีริต้า นอกจากเมนเทอร์ตัวแม่ทั้ง ลูกเกด เมทินี, คริส หอวัง, บี น้ำทิพย์, ศรีริต้า เจนเซ่น และพิม ซอนย่า คูลลิ่ง จะมาร่วมให้กำลังใจและส่งลูกทีมไปให้สุดรันเวย์แล้ว งานนี้ยังรวบรวมกรรมการรับเชิญระดับตัวท็อปของวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงอีกนับสิบ ไม่ว่าจะเป็น คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), Janice Dickinson ซูเปอร์โมเดลระดับโลกชาวอเมริกัน, หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา จากแบรนด์ ASAVA, มาช่า วัฒนพานิช, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และพีช พชร จิราธิวัฒน์ เป็นต้น มาร่วมตัดสินว่าใครคือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว พร้อมคว้าเงินรางวัลรวมมูลค่า 2 ล้านบาท และโอกาสในวงการบันเทิงอีกมากมาย

เปิดงานด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่าผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟซออลสตาร์ที่ออกไปก่อนทั้ง 11 คน กับลุคสุดแกลมสีทองอร่าม ในธีม Golden Age พร้อมเปิดตัวเมนเทอร์ทั้ง 5 อย่างสุดเฟียส และขาดไม่ได้คือ คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก หลังจากปล่อยให้เมนเทอร์บลัฟกันพอแสบๆ คันๆ ตามประสา โอปอล์ และขุน ชานนท์ อักขระชาตะ พิธีกรในงาน ยังแนะนำบรรดาคณะกรรมการ ซึ่งรวมทั้ง Janice Dickinson ซูเปอร์โมเดลระดับโลกที่ให้เกียรติมาร่วมตัดสินด้วย หลังจากนั้น ซาบรีน่า ติช่า เกรซ และฟิลลิป ก็ขึ้นมาเดินแบบโชว์อย่างสุดสตรองในธีม Superstar Show : Fighter สมตำแหน่งผู้ชนะ THE FACE THAILAND จากทุกซีซั่น ร่วมด้วยหนุ่มๆ THE FACE MEN ที่มาเดินแบบโชว์ให้แฟนคลับกรี๊ดกันลั่น ทั้งแมน, พีเค, มอส, กันย์, แซม, กุน, บาส, ดุ่ย และธาม ปิดท้ายฟินาเล่โดยเมนเทอร์เจ้าถิ่นสุดฮอต พีช พชร

แคมเปญสุดท้าย กับโจทย์ภาพยนตร์โฆษณาสั้นในสถานการณ์สุดลุ้นระทึก เอฟเฟ็คต์ระเบิดมาเต็ม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 มารับบทเป็น Bikers ที่เจอสถานการณ์อุบัติเหตุ ต้องช่วยชีวิตเด็กน้อยอย่างลุ้นระทึก งานนี้เมนเทอร์มาโค้ชกันเกือบครบ ขาดเพียงเมนเทอร์พลอย โดยทีมบีริต้า เทียส่งอารมณ์ได้ดี แต่กลับพูด Tagline ผิด สกายทำได้ดีในเทคสุดท้าย ส่วนโจเชฟ ทุ่มสุดตัว ทุบรถจนแขนระบม ทีมพลอยซอนย่า อติล่า แอ็คติ้งยังไม่ธรรมชาติ ส่วนปริม ยังจังหวะเนิบไป ทีมคริสลูกเกด ดารัณ อารมณ์มาแต่ยังดูติดๆ ขัดๆ ส่วนจีน่า ถือว่าทำได้ดีมากจนทั้งคริสและลูกเกดเป็นปลื้ม ผลงานสูสีหลายคนจนสร้างความหนักใจให้กับกรรมการที่จะต้องตัดสินผู้ชนะเป็นอย่างมาก เพราะจะได้สิทธิ์เข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คโดยอัตโนมัติ หลังจากเมนเทอร์มาช่าประกาศชื่อ จีน่า คือผู้ชนะแคมเปญ ส่วนโจเซฟได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท ซึ่งเรียกเสียงเฮจากผู้ชมจนสนั่นไปทั้งฮอลล์แล้ว นาทีลุ้นระทึกยังไม่จบแค่นั้น เมื่อคุณเต้เป็นผู้ประกาศต่อว่าใครคือคนสุดท้ายที่ไม่ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์ค แต่กลับสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ผ่านเข้าไฟนอลวอล์คทั้ง 7 คน นั่นยิ่งเพิ่มดีกรีความเข้มข้นของการแข่งขันมากเป็นทวีคูณ

หลังจากแฟชั่นโชว์สุดหรูเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ ASAVA ก็ได้เวลา Final Walk Battle ของจริง ทุกอย่างผ่านการดีไซน์การโดยเมนเทอร์แต่ละทีมโดยเฉพาะ โดยทีมพลอยซอนย่า ออกมาเดินด้วยลุคสวยหล่อสุดแพง พร้อมโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ปิดท้ายให้คนดูฮือฮา ทีมคริสลูกเกด โชว์กราฟิกความแซ่บของจีน่าและดารัณ เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดเวลา และเมื่อถึงเวลาเดินแบบจีน่าและดารัณก็ออกมาเดินสับขา ฟูลเทิร์น จิกกล้องแทบแตก ไหนจะลีลาสุดท้ายที่เรียกว่า Swing from the Chandelier กันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยทีมกัลยาณมิตร ที่ออกมาเดินแบบด้วยลีลาสนุกสนานและมาดมั่น ดูกันเพลินจนไม่มีอะไรต้องติ เรียกว่าทุกทีมทำคนดูเฮกันลั่นแบบแทบไม่ต้องพักหายใจ

เมื่อถึงเวลาประกาศผู้ชนะ บรรยากาศในฮอลล์ก็เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกจากเหล่าผู้ชมและแฟนคลับที่ต่างเอาใจช่วยไปกับคนที่ตัวเองเชียร์ ทันทีที่ซาบรีน่า ติช่า เกรซ และฟิลลิปขึ้นมาประกาศชื่อ จีน่า ทีมคริสลูกเกด เป็นผู้ชนะ THE FACE THAILAND SEASON 4 ALL-STARS พร้อมพิชิตทั้งเงินรางวัลรวมมูลค่า 2 ล้านบาท และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมทั้งโอกาสในวงการบันเทิงกับช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์แทบแตกจากคนดูกันอีกรอบ ท่ามกลางความดีใจสุดขีดจากเพื่อนๆ และเมนเทอร์ทั้งสอง ถือเป็นชัยชนะที่จีน่าบอกไว้ตั้งแต่แรกว่า จะตั้งใจทำอย่างดีที่สุด เพื่อตัวเอง และเพื่อเมนเทอร์ที่เธอเคารพรัก ปิดฉากความประทับใจและดราม่าทั้งหลายในซีซั่นนี้ไปแบบบริบูรณ์ จนกว่าจะพบกันในซีซั่นต่อไปของ THE FACE THAILAND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4