ลีน่า – ลลินา สาวลูกครึ่งหน้าหวาน พลิกบทดราม่า เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
ถือเป็นการเล่นละครคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก สำหรับสาวน้อยลูกครึ่งหน้าหวาน ลีน่า – ลลินา ที่ก่อนหน้านี้สาวลีน่ารับบทหนัก ละครดราม่าในละคร "นารีริษยา" มาครั้งนี้เจ้าตัวนั้นมารับบท ปริตา สาวเนิร์ดใส่แว่น โลกสวย ในละคร "เสน่ห์รักนางซิน" ที่ออกอากาศทางช่อง 3 , ช่อง 33 ประกบคู่หนักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งไฟแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่องนี้ สาวลีน่ายังได้มารวมแก๊งกับอีก 2 สาวแสบ อย่างสาว พรีม – รณิดา และ สาวมายด์ – ฑาริกา อีกด้วย

โดย ลีน่า ให้สัมภาษณ์ว่า " ในเรื่องเป็น ปริตา ค่ะ ปริตาเป็นคนโลกสวยมาก เป็นคนไม่ทันโลก ไม่ทันคน จะมองทุกอย่างดีไปหมด มองโลกในแง่ดี เรื่องนี้สำหรับหนูค่อนข้างแตกต่างไปจากเรื่องที่แล้วค่ะ เรื่องนี้จะคอมเมดี้มาก ส่วนเรื่องที่แล้ว (นารีริษยา) จะดราม่ามาก ดราม่าทั้งเรื่อง แต่สำหรับเรื่องนี้ก็ยาก นิดหน่อยค่ะ ตัวคาแรคเตอร์มันจะแตกต่างจากตัวหนู เพราะเหมือนว่าตัวเราเองเรารู้ แต่เราต้องแสดงออกมาว่าเหมือนไม่รู้ ต้องไม่ทันตัวละครค่ะ บางทีเวลาอ่านบทก็มีปวดหัวบ้าง แต่ตัวคาแรคเตอร์ค่อนข้างฉีกแนวไปจากเดิมอยู่เหมือนกันค่ะ แต่หนูก็ไม่รู้ว่าหนูเล่นออกมามันเป็นยังไง มันดีไหม แต่หนูรู้สึกว่ามันซื่อพอตัวนะคะ ต้องเล่นให้มันเป็นธรรมชาติมาก ต้องเหมือนแบบว่าเราไม่รู้จริงๆ เรื่องราวมันเป็นเรื่องของเพื่อนสาว 3 คน ต้องมาเจอกับหนุ่มๆอีก 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกันเหมือนกัน ก็ต้องมาเจอกัน ต่างคนต่างก็มีเรื่องราว ของแต่ละคู่ที่ไม่เหมือนกัน ในเรื่องหนูจะคู่กับพี่ ภณ ค่ะ (ภณ ณวัสน์) ซึ่งตัวพี่ภณเองจะป็นตัวละครที่ค่อนข้างอยู่ในกรอบมาก แต่ตัวละครมันค่อนข้างจะใกล้เคียงกัน ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกัน มันค่อนข้างไปในทิศทางเดียวกัน เป็นความน่ารักอยู่นิดๆ ต่างคนต่างคิดเหมือนกัน เค้าชอบเรา แต่เราชอบคนอื่นอยู่ก่อน แล้วพอมารู้ตัวอีกทีเราก็ชอบเค้าไปแล้ว เป็นคู่ที่น่ารักใสๆของเรื่องนี้ค่ะ บางทีอ่านบทก็เขินเอง ด้วยความที่ตัวละครมันแบ๊วๆ ใสๆ ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มันจะสนุกตรงนั้น ยังไงลีน่าก็ฝากตัวละครปริตาด้วยนะคะ เพราะว่าเรื่องนี้คาแรคเตอร์หนูเปลี่ยนไปจากเดิมเลย ฝากติดตามด้วยนะคะ"

ปริตาจะโลกสวย สดใสขนาดไหน ตัวเธอเองจะรู้ใจตัวเองหรือไม่ ติดตาม "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4