ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน" “แบงค์ อาทิตย์ – ไต้ฝุ่น ตากเพชร” พิสูจน์ความซี้ แฉเรื่องลับเพื่อนผ่านการตอบคำถาม ใน ตกสิบหยิบล้านฯ ตอนพิเศษ “เพื่อนซี้ที่รู้ใจ”

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๑
วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม – วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคมนี้ ติดตามความสนุก เรื่องราวลับๆ ที่เหล่าเพื่อนสนิทพร้อมกันแฉผ่านการตอบคำถามในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ตอนพิเศษ เพื่อนซี้ที่รู้ใจ พร้อมด้วยแขกรับเชิญคู่เพื่อนซี้หลากหลายบทบาท คู่พระเอกเพื่อนซี้ "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ – ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร" คู่เพื่อนสนิทนางร้าย "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ – เตย กัญญกร พินิจ" และคู่นักร้องเพื่อนซี้ "ลาล่า – ลูลู่ อาร์สยาม" และคู่เพื่อนสนิทจากทางบ้านอีก 2 คู่

เรียกว่าคู่ซี้แต่ละสายมีดีกรีความสนิทชิดเชื้อกันเป็นอย่างดี รู้ไส้รู้พุง รู้ซึ้งถึงรูขุมขน โดยคู่นางร้าย "หยก – เตย" มีระยะความสนิทกว่า 9 ปี คู่นักร้องสาวสายตลก "ลาล่า – ลูลู่" สนิทสนมกันมากว่า 20 ปี และสายพระเอก อย่าง "แบงค์ – ไต้ฝุ่น" แม้จะมีระยะความสนิทเพียง 3 ปี ซึ่งน้อยกว่าคู่อื่นๆ แต่ลีลาการบลัฟข่มใขวัญคู่อื่นนั้นบอกเลยว่าชนะใจไปเลย โดยเฉพาะรอบการแข่งขันของ ไต้ฝุ่น ที่จะต้องตอบคำถามเรื่องส่วนตัวของแบงค์ ที่ออกตัวว่ารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องเพื่อน ไม่มีเรื่องอะไรของแบงค์ที่ไต้ฝุ่นไม่รู้ จากการตอบคำถามทั้งหมด ไต้ฝุ่นทำคะแนนไปได้ถึง 27 คะแนน ถือว่าสูงที่สึดในรอบการแข่งขัน แต่ทุกคนกลับไปติดใจในคำถามข้อแรกที่ถามว่า "นามสกุลของแบงค์คืออะไร" ไต้ฝุ่นขอผ่านคำถามไปหน้าตาเฉย แถมบอกว่านามสกุลยาวจำไม่ได้!! ทำเอาพิธีกร "เอ-วราวุธ" ถึงกับอดใจ ไม่ขยี้โจทย์ไม่ได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทจริงๆใช่มั้ย?

งานนี้ "แบงค์ – ไต้ฝุ่น" จะพิสูจน์ความซี้ไปได้กี่ข้อ หรือจะตกรอบไปเป็นคู่แรก ตามชมเรื่องราวลับๆผ่านการตอบคำถามจากปากเพื่อนซี้ ในรายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ตอนพิเศษ เพื่อนซี้ที่รู้ใจ" วันจันทร์ที่ 21 – วันพฤหัสบดี 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้