ได้ขึ้นเวที“ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต”ครั้งแรก ที่หมายเลข 17 'รักนั้นคือฉันใด 'รุ่งฤดี’ ยกเป็นงานฟอร์มยักษ์ จัดเซอร์ไพรส์ร้องเพลงคู่เจ้าของเวที

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
เจ้าของรางวัลนักร้องแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน พ.ศ. 2514 "รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส" หนึ่งในศิลปินรับเชิญบนเวที ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 "รักนั้นคือฉันใด" แม้จะเคยร้องเพลงคู่กับ"ชรินทร์ นันทนาคร" มาแล้วหลายครั้ง แต่สำหรับ "ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต" ที่จัดมาถึง 17 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ "ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 'รักนั้นคือฉันใด' เป็นครั้งแรกเลยที่ รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส ได้มาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีนี้ ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

"ดีใจมากที่ได้มาร่วมอยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพี่ชรินทร์ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดทุกปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 17 แล้ว ปลื้มใจดีใจที่จะได้มาอยู่บนเวทีเดียวกัน ถึงแม้จะเคยร้องเพลงเคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน แต่กับคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่ชรินทร์เรายังไม่เคยได้มาเป็นแขกรับเชิญเลย จัดมา 17 ครั้งแล้ว นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาขึ้นเวทีนี้ ถามว่ามีความตื่นเต้นมั้ย บอกเลยว่าตื่นเต้น เพราะวงดนตรีที่จะเล่นให้เป็นวงใหญ่ และดนตรีทำใหม่หมดไม่เหมือนที่เคยร้องอัดแผ่นเสียงเอาไว้ เราต้องซ้อมต้องแม่น เพราะพี่ชรินทร์ทำอะไรต้องทำดีที่สุด ทั้งเวทีแสงสีเสียงโชว์พี่เค้าจัดเต็มที่มาก นอกจากต้องขยันซ้อมแล้วเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเราก็ต้องจัดเต็มนะคะ ยอมรับว่าตัวเองตื่นเต้น ต้องทำให้ได้เต็มที่อย่างที่พี่เค้าทำเอาไว้อย่างสมศักดิ์ศรี เพราะคอนเสิร์ตนี้จัดเต็มฟอร์มยักษ์มาก เรื่องของเพลงที่จะร้องในคอนเสิร์ตทาง พี่ชรินทร์เป็นผู้เลือก จะมีเพลง เอาความขมขื่นไปทิ้งแม่โขง, คนหน้าเดิม, แม่สอดสะอื้น พิเศษกว่านั้นจะมีเพลงที่เราร้องคู่กัน แต่จะเป็นเพลงอะไรนั้นต้องไปติดตามกันในวันจริง เรื่องร้องเพลงคู่กันไม่ยาก รู้ทางกันอยู่แล้ว เคยอัดแผ่นเสียงด้วยกันหลายชุดเมื่อหลายสิบปีมาแล้ว ยังไงก็ต้องร้องให้เพราะแน่นอน"

"สิ่งที่ต้องเตรียมตัวเองตอนนี้จนถึงวันคอนเสิร์ตคือ พยายามอย่าให้เสียงแห้ง ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ วัยเราเยอะแล้ว ถ้าเป็นหวัดขึ้นมาการร้องจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต้องรักษาสุขภาพเรื่องพักผ่อนสำคัญมาก อย่างที่บอก พี่ชรินทร์จัดเต็มเพราะมีแฟนๆ ดูอย่างต่อเนื่องทุกปี ถือเป็นสิ่งที่ดี ได้สืบสานเพลงลูกกรุง ทำให้เพลงลูกกรุงยังอยู่ในความนิยม คนจะได้ไม่ลืมเพลงเก่าๆ แฟนเพลงของพวกเราหาซื้อบัตรได้แล้วนะคะ ปีละครั้งเท่านั้น ใครยังไม่มีบัตรหาซื้อได้ มาเป็นกำล้งใจให้พี่ชรินทร์ แล้วก็น้องๆ อีกหลายท่าน ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 "รักนั้นคือฉันใด" สองรอบการแสดง วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02 262 3456 บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 และ 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้