จริงดังปากว่า!!! น๊อตตี้ กฤติน อึ้ง!!! อ.โจ ทักได้ทำบุญใหญ่ จู่ๆ ก็ได้ฤกษ์บวชแบบเซอร์ไพร้ส

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๗
สไตลิสตัวแม่อย่าง น๊อตตี้-กฤติน จิกิตศิลปิน หาคิวว่างมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ดวงดี ไลฟ์โค้ช" รายการดูดวงที่จะพาคนดังมาตรวจดวงชะตาให้แฟนๆ ดูกันจะจะผ่านรายการ แต่ละเทปที่ผ่านมาก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดย อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย ชื่อดัง ล่าสุด น๊อตตี้ ได้ฤกษ์ดีมานั่งให้อ.โจ ตรวจดวงชะตา ทั้งงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เรียกได้ว่าดูครบทุกด้าน แล้ว อ.โจ ก็ทักว่าจะได้ทำบุญใหญ่ งานนี้ทำเอาน๊อตตี้ถึงกับอึ้ง อึ้งแค่ไหนไปฟังปากเจ้าตัวกัน

"ได้ยินชื่อ อ.โจ มานานแล้ว ก็อยากดูกับท่านเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร โดยปกติถ้ามีคนชวนน๊อตไปดูดวง ถ้าดีก็จะไปนะ เป็นคนชอบด้านนี้อยู่แล้ว แต่พอมาดูกัน อ.โจ ก็รู้สึกเลยว่า เออ...เขาก็ทำนายถูกนะ โน่นนั่นนี่ ส่วนการทำนายในอนาคตที่จะเกิดขึ้น ในส่วนที่ทำนายยังไม่เกิดใช่ป่ะ แล้วก็แบบรอดูกันไป ส่วนศาสตร์ต่างๆ ที่บอก เรื่องบุญมีส่วนใกล้เคียงแม่นยำ เพราะฉะนั้นต้องรอสิ่งที่ทำนายในอนาคตว่าใช่หรือไม่ยังไง แต่ว่าบุญบาป อ.โจ ทักว่า น๊อตจะได้ทำบุญใหญ่ ก็แบบปกติก็ทำบุญอยู่แล้วนะ แล้วจะทำบุญใหญ่อะไร แล้วก็เซอร์ไพร้ส เพราะเมื่อสองสัปดาห์ก่อน คุณย่าน๊อตโทรมาบอกว่า หาฤกษ์บวชให้ได้แล้ว คือน๊อตอยากจะบวชทดแทนพระคุณคุณย่ามาตั้งหลายปีแล้วครับ พอติดงานก็เลื่อนมาตลอด แต่หนนี้คุณย่าบอกว่าได้ฤกษ์แล้ว 25 พฤษภาคม น๊อตก็ตัดสินใจเคลียร์งานทุกอย่าง เพื่อจะบวขในวันที่ 25 พค. ที่จะถึงนี้ครับ ก็แม่นนะ สำหรับ อ.โจ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ค่อยดูกันต่อไปครับ แต่น๊อตว่า...ใช่เลย...ครับ"

ส่วนเรื่องหัวใจ หรือเรื่องงานต่างๆ ต้องไปไปติดตามชมในรายการ "ดวงดี ไลฟ์โค้ช" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. และเสาร์ อาทิตย์ เวลา 21.00-21.30 น. ทางช่อง Beauty Channel IPM47 รายการที่จะทำให้คุณผู้ชมดวงดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วคุณจะรู้ว่า อยากดวงดี ต้องทำอย่างไร?อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย มีคำตอบ!!!ช่วงท้ายรายการ อ.โจ ยังเปิดโอกาสดูดวงให้คุณผู้ชมฟรี!!! 5 ท่านแรกในแต่ละเทป ผ่านทาง ID LINE : @ajarnjoe ด้วยหรือไปที่ https://www.facebook.com/Ajarnjoehorolucky/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ