เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ซี-เอส พักรบ...ร่วมมือโชว์บู๊พิสูจน์ฝีมือ ช่วย ยุ้ย-จีรนันท์ พ้นมือ ตวนกูคัสตาฟา

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๑
ยังคงเดินเรื่องสร้างความสะใจให้กับแฟนๆ ละคร "เล็บครุฑ" อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรตติ้งที่ได้กระแสตอบรับดีงาม งานนี้ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ขอจัดหนักอีกสักรอบ ด้วยการจัดฉากใหญ่ ซึ่งเป็นฉากของกองบัญชาการประเทศตวนกูคัสตาฟา (ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน) โดยมี ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) เป็นหัวหน้าใหญ่ที่นั่น

เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ถูก เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) จับตัวมาส่ง ตวนกูคัสตาฟา ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) พร้อมด้วยหน่วย SFA027 อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) และ อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) ตามมาเพื่อจะช่วย มรกต แต่ถูกลูกน้องของตวนกูคัสตาฟา จับตัว และทั้งหมดถูกขังในกรง ณ ลานประลองมวย ตวนกูคัสตาฟา ให้ ชีพ, กริช รวมถึงลูกน้องต่อสู้กับ ควายดำ ควายแดง นักมวยประจำถิ่นที่มีฝีมือร้ายกาจ หากล้มควายดำ ควายแดงได้ จะปล่อยให้เป็นอิสระ ชีพ และ กริช สามารถล้มควายดำ ควายแดง ได้ แต่ กริช ขอตัว มรกต กลับไปด้วย ตวนกูคัสตาฟา บอกว่า จะเอาตัว มรกต ไป ต้องผ่านด่านให้ได้ก่อน โดยให้ ชีพ และ กริช เข้ามาประลองกับตวนกูคัสตาฟา ทั้ง ชีพ และ กริช ไม่สามารถสู้ ตวนกูคัสตาฟา ได้ เนื่องจากตวนกูคัสตาฟามีพลังไทชิ

ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ และเซ็ทเป็นลานประลองมวย มีนักแสดงนำเข้าฉากครบทีม รวมถึงนักแสดงสมทบอีกนับสิบชีวิต ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ ขอถ่ายฉากที่หนุ่มๆ ถูกขังอยู่ในกรงซะก่อน ฉากนี้ไม่มีพะบู๊มากนัก มีแต่ ชีพ ที่เล่นลิ้นกับ กริช จน กริช จะซัดให้

ส่วนฉากชกมวย ต้องถ่ายทำวันรุ่งขึ้น เพราะเป็นซีนบู๊ยาว และต้องถ่ายหลายคัท โดยเริ่มถ่ายฉากที่ อุกฤษณ์, กำพล, อดิศักดิ์ สู้กับ ควายดำ ควายแดง ซะก่อน จากนั้นก็ถึงคิวของสองพระเอก ซี และ เอส ที่ต้องจัดการ หลุยส์ เชิญยิ้ม ซึ่งแต่ละคัทนักแสดงต้องเล่นบู๊กันชนิดที่เรียกว่า ถึงพริกถึงขิง สนุกสนานแน่นอน!!!

มาลุ้นและเอาใจช่วยหนุ่มๆ ว่าจะพ้นเงื้อมมือของตวนกูคัสตาฟาได้หรือไม่? ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 16พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ