โป๊ป ธนวรรธน์ ร่วมเฉลิมฉลองงาน #HalfABillion ในโอกาสแอร์เอเชียขนส่งผู้โดยสารครบ 500 ล้านคน

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๑
โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พี่หมื่นของเหล่าออเจ้า ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเฉลิมฉลองแอร์เอเชียจัดงานเฉลิมฉลองผู้โดยสารครบ 500 ล้านคน ภายใต้แคมเปญ #HalfABillion พร้อมมอบรางวัลพิเศษแสดงความยินดีกับ ผู้โดยสารคนที่ 500 ล้าน จากการเดินทางกับเที่ยวบินของแอร์เอเชียจากภูเก็ต สู่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561 งานนี้พี่หมื่นมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษบนเวที ลุ้นตั๋วและรางวัลต่างๆมากมาย บรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยแฟนคลับพี่หมื่นนับพัน พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้โดยสารในจำนวน 500 ร้อนล้านคนที่ได้เดินทางกับแอร์เอเชีย นายโทนี่ กล่าว

โดยพี่หมื่นได้ปรากฎตัวพร้อมกับผู้โชคดี ผู้โดยสารคนที่ 500 ล้านของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นชาวไทย คือ นพ.ปณัฐ หรือ คุณหมอท้อป ได้รับรางวัลสุดพิเศษจากแอร์เอเชีย โดยมีคุณโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมด้วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผู้บริหารสายการบินแอร์เอเชียจากประเทศต่างๆ ร่วมแสดงความยินดีด้วย

"ผมขอแสดงความยินดีกับ นพ.ปณัฐ ผู้โดยสารคนที่ 500 ล้านของเรา และขอขอบคุณผู้โดยสารทุกคน ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นได้เพราะผู้โดยสารทุกคน พวกเราเป็นเกียรติมากที่ได้ให้บริการ สร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีให้กับหลายๆคน และทำให้ฝันของหลายๆคนเป็นจริงได้ โดยเฉพาะในอาเซียน เราภูมิใจที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจในภูมิภาค ผ่านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและเพิ่มการสร้างงาน" คุณโทนี่กล่าว

สำหรับรางวัลที่ได้มอบให้ผู้โดยสารผู้โชคดีคนที่ 500 ล้านคน ของสายการบินแอร์เชีย โดยมีพีหมื่นของเราร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่สายการบินแอร์เอเชียได้ให้บริการผู้โดยสารครบ 500 ล้านคน ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินฟรีตลอดชีวิต รางวัล Big Point มูลค่า 3,000,000 Big Point และรางวัลสมนาคุณจาก Vidi มูลค่า 50,000 บาท

งานเฉลิมฉลอง #HalfABillion อบอวลไปด้วยแฟนคลับของพี่หมื่นและผู้โดยสารของแอร์เอเชียที่มาร่วมแสดงความยินดี ปิดท้ายบรรยากาศที่แสนประทับใจด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม ชนกันต์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ