ทีวีไกด์: รายการ “Show Me The Money Thailand” “ต๊อก-ศุภกร” จัดหนักคอสตูมชุด “แมลงสาป” เสียดสีสังคม เมืองกรุง!!! ใน “Show Me The Money Thailand”

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
พุ่งชนความเดือดอย่างต่อเนื่องในทุกกระแสสำหรับรายการ "Show Me The Money Thailand" ที่ในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันยังคงปล่อยหมัดซัดไรห์มแร็ปดิสใส่กันในรอบ "BATTLE ROUND" การประชันหน้าซึ่งๆหน้าของผู้เข้าแข่งขัน ที่ต้องปะทะวลีกันอย่างดุเดือด รวมไปถึงความล้ำของคอสตูม เสื้อผ้า หน้า ผม ที่จัดหนักมาข่มขวัญกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อเป็นตัวจริง เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในรายการ

งัดสกิลรัวมาให้คนดูกรี๊ดลั่น สำหรับคู่หยุดโลกที่แปลกและแหวกแนว การ Battle กันระหว่าง "TOKABOUT" (ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ) นักแสดงมากฝีมือที่มีสไตล์การแร็ปแบบไทยๆ และ "นายนะ" (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) นักศึกษาวิศวกรรมเครื่องกล ที่น้อยประสบการณ์แต่ไรห์มภาษาแร็ปสุดเจ๋งจนน่าจับตามอง ซึ่งทั้งสองคนต่างโชว์ความเป็นตัวเองมา ห้ำหั่นและเชือดเฉือนคารมกันอย่างดุเดือด โดย "ต๊อก" จัดใหญ่เตรียมชุดมาถึงสองชุดในการแข่งขันรอบนี้ กับชุดพิเศษที่ทำให้ทุกสายตาต้องสยบอยู่ที่เขา กับการเปลี่ยนชุดกลางเวที ในชุด "แมลงสาป" ซึ่งตั้งใจนำมาใส่เพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาของไรห์มเพลง ที่มีการเสียดสีสังคมเมือง "เมืองแห่งฝัน เมืองที่คนรวยใช้เงินอวยเพื่อยกตน" เรียกว่าเนื้อหากระชาก บาดอารมณ์คนดูเข้าอย่างจัง ถือเป็นรอบการ Battle ที่ต้องติดตามชมแบบห้ามกระพริบตา การกระแทกอารมณ์ที่มาพร้อมความเร้าใจที่เกิดขึ้นทุกช่วงวินาทีของการโต้ตอบวลีเพลงของผู้เข้าแข่งขัน เพื่อผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในรายการ

สำหรับเส้นทางการแข่งขันของพวกเขายังไม่สิ้นสุด เพราะชีวิตหลังจากนี้มีอะไรอีกมากมายให้พิสูจน์ สู่สงคราม ฮิปฮอปครั้งต่อ ห้ามพลาดชมกับรายการ "Show Me The Money Thailand" วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทาง แอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4