“Hers” เตรียมกลับมาครองใจคนฟังอีกครั้ง ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดสะเทือนใจ “ปลอบ”

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๘
กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน สำหรับนักดนตรีหญิงล้วนอารมณ์ดีเสียงร้องคุณภาพอย่างวง Hers นำโดย "พลอย" - ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ) "ยีนส์" - ณัฐวดี ปฏิเมธีกรณ์ (กีตาร์) และ "กิ๊ก" - ณัฐชยา แตงอ่อน (เพอร์คัสชั่น) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงรักคุ้นหูอย่าง "ลืมไปแล้ว" และ "ยังคงคอย" ที่ครองใจคนฟังเพลงรักจนติดชาร์ตวิทยุชั้นนำ โดยกลับมาครั้งนี้ Hers ขอเอาใจคนเศร้ากับซิงเกิลที่ 3 ซิงเกลเรียก "เรียกน้ำตา" แห่งปี "ปลอบ" เพลงที่ "เข้าใจ" และ "ให้กำลังใจ" คนอกหักทั้งประเทศ

โดยในเพลง ปลอบ วง Hers ตั้งใจถ่ายทอดประสบการณ์จริงที่ทุกคนเคยผ่าน เมื่อความสัมพันธ์ของคนสองคนเดินทางมาถึงทางตัน ทั้งคู่ต่างเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างคนต่างปลอบใจกันและกัน เพราะมันไม่มีทางไปต่ออีกแล้ว แม้ความรักจะยังคงอยู่ก็ตาม ด้วยเสียงร้องที่บาดลึกของพลอย ผสมผสานกับเสียงเครื่องสายและเครื่องเป่าจากโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง "กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์" หรือ "Kijjaz" รวมทั้งตัว MV ที่ได้สาวหน้าสวยมากความสามารถดีกรีรอง Miss Universe Thailand 2017? อย่าง "ฟ้าใส" - ปวีณสุดา ดรูอิ้น และหนุ่มสุดแซ่บ "ทอมมี่" -ธนบัตร กายเออร์ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์คู่รักที่เดินทางมาถึงทางแยกของความสัมพันธ์ จากที่เคยรักแต่แล้ววันหนึ่งเมื่อความไม่เข้าใจมันมีมากกว่า ทำให้ต่างคนต่างเหนื่อยตอกย้ำให้เพลงนี้ฟังแล้วปวดร้าวมากที่สุดของวงอีกด้วย

"ความรักไม่เคยทำร้ายใคร

สุดท้ายคือเราทำร้ายกันเอง"

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "ปลอบ" ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/Wiu-QptQIVo และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ "Hers" ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/officialhers/

MUSIC VIDEO เพลงปลอบ

https://youtu.be/Wiu-QptQIVo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ