7หนุ่ม “7 Wonders” ส่งเพลงใหม่ พร้อมมิวสิควิดีโอเรียกน้ำย่อย!!

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
นับถอยหลังเหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 เดือนเท่านั้น แฟนๆของ 7 หนุ่ม กัน-นภัทร, ริท-เรืองฤทธิ์, โตโน่-ภาคิน, แกงส้ม-ธนทัต, ฮั่น-อิสริยะ, ตั้ม-วราวุธ และ กั้ง-กรณ์ ก็จะได้พบกับปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหญ่ใน "7 Wonders Concert 2018" ก่อนที่จะได้ไปพบกับความสนุกชนิดจัดเต็ม พวกเขาเลยขอส่งเพลงใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอออกมาเรียกน้ำย่อยกับเพลง "7 Wonders" เป็นบทเพลงที่แทนความรัก ความผูกพัน ที่แฟนๆมีให้กันตลอดมา นับว่าเป็นเซอร์ไพร์สแรกของพวกเขาทั้ง7คนเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้หนุ่มโตโน่ ขอเป็นตัวแทนของพี่ๆน้องๆทั้ง 7 คน เผยความรู้สึกถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า "เป็นการทำงานที่อบอุ่นครับ ดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งในเพลงนี้พวกเราได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะเราต้องใช้จินตนาการในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้เสมือนว่าพวกเราลอยอยู่ในอวกาศ เป็นฮีโร่ที่มามอบความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน ผ่านบทเพลงที่พวกเราตั้งใจส่งต่อไปถึงบรรดาแฟนเพลงของเรา นอกจากนั้นพวกเรายังเปลี่ยนลุค สไตล์เสื้อผ้าและหน้าผมให้ดูแปลกใหม่และเข้ากับเพลงที่มีครบทุกอารมณ์ พร้อมจะพาทุกคนสนุกไปด้วยกัน และที่สำคัญอย่าลืมซ้อมร้องและเต้นกันไว้แล้วไปสนุกกันในงานคอนเสิร์ตนะครับ"

ติดตามรับฟังและชม Official MV "7 Wonders" ได้พร้อมกัน ทางyoutube.com/gmmgrammyofficial รวมถึง Digital Download ที่ *1235009 , iTunes , JOOX และ Spotify เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์กับหนุ่มๆทั้ง 7 คนได้ใน "7 Wonders Concert 2018" วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย. และอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1000, 1500, 2000, 2500,3000 และบัตร VIP 5,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้