“อีที ไทยแลนด์” (ET Thailand) เอาใจแฟนคลับเค-ป๊อป คว้าเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี “ซีแอลซี” เปิดใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
รายการข่าวบันเทิงชื่อดัง "อีที ไทยแลนด์" (ET Thailand) นำโดยพิธีกรสาวสุดแซ่บ สาวจีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย ดีกรีแชมป์ "The Face Thailand ซีซั่น 4 All Stars" มือไวคว้าตัว 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปดังจากแดนกิมจิ วง Crystal Clear (ซีแอลซี) มานั่งให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ หลังคว้ารางวัล "เดอะ เน็กซ์ ไรซ์ซิ่ง สตาร์ ออฟ เอเชีย อวอร์ด" (The Next Rising Star of Asia Award) ในงาน "ดาราเดลี่ อวอร์ดส์" ที่นำทีมโดยไอดอลสัญชาติไทยอย่าง น้องสร-ชลนสร สัจจกุล พร้อมเพื่อนๆ สมาชิกในวง ชาง ซึงยอน, โอ ซึงฮี, ชเว ยูจิน, จาง เยอึน, ควอน อึนบิน และ เอลกี้ จวง ทำเอาแฟนคลับของสาวๆ วงซีแอลซี เป็นปลื้มกันเลยทีเดียว

สำหรับสมาชิกชาวต่างชาติ วงซีแอลซี นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเธอมาประเทศไทย ทำเอาทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ โดยครั้งนี้นอกจากจะเดินทางมารับรางวัลแล้ว สาวๆ ยังได้มาเที่ยวประเทศไทยอีกด้วย โดย น้องสร-ชลนสร หนึ่งในสมาชิกของวงที่เป็นสาวไทยเพียงคนเดียวได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากๆ ที่พาสมาชิกทุกคนมาประเทศไทย บ้านเกิดของสร ทุกคนได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทย รู้จักประเทศไทยในมุมมองที่แปลกใหม่ ได้สัมผัสและซึมซับความเป็นไทยมากขึ้น นอกจากนี้ตอนอยู่ที่ประเทศเกาหลีเวลาไปออกรายการเรียลลิตี้โชว์ ทางรายการจะชอบให้สรไปพูดเกี่ยวกับเรื่องในประเทศไทย นำเสนอความเป็นไทย ทุกคนก็จะชอบมานั่งดูรายการ และด้วยความที่สรคุยกับคุณแม่เกือบทุกวัน เรื่องที่คุยส่วนมากก็จะเป็นเรื่องครอบครัว เรื่องเกี่ยวกับไทยๆ ในบ้านเรา สมาชิกคนอื่นๆ ก็จะได้ยินและซึมซับไปบ้าง"

ความน่ารักของสาวๆ ยังไม่หมดเท่านี้ เมื่อพิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง จีน่า-วิรายา ได้ให้สมาชิกคนอื่นๆ พูดคำภาษาไทยที่เคยได้ยินจากน้องสร งานนี้สาวๆ ถึงกับแย่งกันพูดอย่างสนุกสนาน เช่นคำว่า "ตกใจ, โกหกทำไม, รักนะจุ๊บๆ, แม่, อิ่ม" ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ส่วนจะทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันแค่ไหนต้องติดตามชมกันแบบเต็มๆ ได้ใน รายการ "ET Thailand" วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4