โซเซี่ยลอินละคร “รูปทอง” ให้แง่คิดถึงความบกพร่องของ "สถาบันครอบครัว"

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
หนุ่มวายสาววายอินละคร "รูปทอง" ถ้าพ่อของชาญสอน และแม่ของเสือ ไม่เหยียดเพศ ชาญสอน และเสือเหมาะสมกัน ขณะที่มีแง่คิดถึงความบกพร่องของ "สถาบันครอบครัว" การขาดความพอดีในการอบรมเลี้ยงดูลูกชายสองคน

กอง บ.ก.เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมเกี่ยวกับละคร "รูปทอง"ช่อง Gmm25 ว่า

"ถ้าพ่อของชาญสอน ท๊อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ แม่ของเสือ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา รับความจริงได้ ชาญสอน และเสือน่าจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก"

ถ้าผมเป็นพ่อของชาญสอน ผู้หญิงที่มีพ่อที่ทั้งดูถูกทั้งเกลียดลูกชายตัวเอง จะเหมาะกับชาญสอนได้อย่างไร สู้ได้คนอย่างเสือ ทอยส์ ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ งานบ้านงานเรือนก็ได้ จะดีกว่าไหม

ส่วนแม่ของเสือ ในเมื่อไม่ชอบเรียวข้าว ผู้ชายแบบชาญสอนที่ดูจะสุภาพนุ่มนวล น่าจะเข้าตาแม่มากกว่า ส่วนพี่หมู ตกลงจะเอายังไงกันแน่ ถ้าน้องเลือกทางนี้จริง ๆ ชาญสอนดูดีกว่าลาภนะ"

ขณะเดียวกัน ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นว่า "ชีวิตจริง โลกมันก็ไม่ได้สวยมากหรอกครับ" สังคมที่บอกว่ายอมรับ เปิดกว้าง แต่เอาจริงๆเข้า รับได้จริงหรือ ประเด็นอยู่ที่ว่าชาญสอน ไม่ใช่เกย์อ่ะ ชายแท้กับเกย์ต่อให้ดูเหมาะสมกันแค่ไหน มันก็ไม่ใช่อ่ะ เสียดายที่ชาญสรไม่ใช่เกย์ น้องเสือเลยเสร็จลาภ ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต ไปเลย แต่ดูแล้วเหมือนเสือจะติดใจลาภซะแล้วในตอนหน้าอย่างไรก็ตาม มีผุ้มาให้แง่คิดว่า "ทุกตัวละคร" ล้วนมีเหตุและผลในตัวทั้งนั้น ทุกคนล้วนแต่สร้างเหตุผลขึ้นมาเพื่อให้ตัวเองไม่ผิด สุดท้ายตอนจบจะสรุปผลทั้งหมด

สำหรับละครูปทอง ให้แง่คิดในการเลี้ยงดูลูกอย่างมาก ภายใต้รูปลักษณ์ที่เข้มแข็ง แข็งกร้าวจนกลายเป็นหยาบกระด้างเกินผู้ชายแท้ ๆ ของคนหนึ่งแดน วรเวช ดานุวงศ์

กับความรูปหล่องดงาม ละเอียดอ่อน อ่อนไหวเกินชายของอีกคน ทอยส์ ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ไม่มีใครรู้ว่าจะมีสิ่งใดซุกซ่อนอยู่ในจิตใจ อันเป็นผลจากความบกพร่องของ สถาบันครอบครัว การขาดความพอดีในการอบรมเลี้ยงดู นั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน