ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร "ลิขิตรัก" ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 3

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๙
ผู้พันดวิน(ณเดชน์)เฝ้าเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)ที่หัวแตกด้วยความเป็นห่วง ทั้งคู่พูดคุยปรับความเข้าใจกัน อลิซสัญญาว่าตัดสินใจทำอะไรจะบอกก่อน ทำให้ดวินสบายใจขึ้น แต่เจซี(เรนเดียร์)หนักใจที่เห็นเจ้าหญิงอลิซให้ความไว้วางใจ และเชื่อใจดวินอย่างมาก เจ้าชายอังเดร(ธีรพงศ์)นัดคุยกับชายลึกลับ เภตรา(จีจ้า)แอบเห็น แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นใครกันแน่ เจ้าชายวิล(แมททิว) กับ เจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)สงสัยว่าดวินอารักขาใครอยู่ก็เลยหยั่งเชิงด้วยการเชิญไปคุยด้วย แต่ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไร ขณะเดียวกัน คิงเฮนรี่(นิรุตติ์)โดนวางยาพิษ อาการไม่ดี แต่ไม่ยอมบอกอลิซ เพราะกลัวอลิซจะใจจร้อนกลับมาฮรีสอซ แต่อลิซก็แปลกใจเพราะติดต่อกับท่านปู่ไม่ได้เภตราก็หายเงียบไปด้วยทำให้ยิ่งเป็นห่วง เจ้าหญิงโมนา(ซินดี้)เกลี้ยกล่อมให้เจ้าชายอังเดรยึดอำนาจคิงเฮนรี่แต่อังเดรลังเลใจ ดวินและทีม รวมทั้งอลิซรู้ว่าเจ้าชายอลัน(อินดี้) มีการติดต่อค้าทองผิดกฎหมายโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้เป็นห่วง เจ้าชายวิล กับ ดอม(บ้าน ฆนัท) รู้เรื่องนี้ด้วย ซึ่งในวันซื้อขายทอง กลับมีโจรมาปล้นทอง อลันโดนยิงบาดเจ็บเกือบตาย ดีที่อลิซและทีมของดวินบุกเข้าไปช่วยได้ทันเวลา หมวดแพน(โยเกิร์ต) ก็ตามมาช่วยด้วย นายพลศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์) ต้องการช่วยอลันที่ไปพัวพันกับแก๊งค์ค้าทองผิดกฎหมาย ก็เลยจัดงานแถลงข่าวยกย่องเจ้าชายอลันว่าช่วยเหลือในการจับกุมคนร้าย อลิซขอบใจดวินที่ช่วยเหลืออลัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้