ปังแน่!! “น้ำตาล” ซ้อมรำ เตรียมพร้อมฉากใหญ่ใน “สาปกระสือ”

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
ยิ่งใหญ่สมกับเป็น ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ สำหรับ ละคร "สาปกระสือ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เมื่อมีฉากที่จะต้องร่ายรำ ผู้จัดคนเก่ง "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" เลยให้ นางเอกสาว "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ทำการฝึกซ้อมรำ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าฉากใหญ่ในละคร ซึ่งการถ่ายทำและการรำ ในครั้งนี้ใช้ท่ารำโบราณคดี ที่อิงมาจากนางอัปสร โดยเตรียมยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่หน้าปราสาทเมืองสิงห์ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ น้ำตาลตั้งใจอย่างมาก ถึงขั้นอัดคลิปจากโทรศัพท์ เพื่อกลับไปฟิตซ้อมที่บ้าน ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยมีทักษะรำในตอนเด็ก แต่ก็ต้องมาเคาะสนิมใหม่อีกครั้ง เพราะท่าทางในการรำค่อนข้างยาก นอกจากต้องจำท่าแล้ว ยังต้องจับจังหวะอีกด้วย แต่แค่ฝึกซ้อมครั้งแรก เจ้าตัวก็ได้รับคำชมจากผู้จัดและครูฝึกสอน ว่ามีความอ่อนช้อย สวยงามแบบไทย ยิ่งท่วงท่าการรำนั้นอ่อนช้อย แต่ก็ดูสง่างามในคราเดียวกัน รับรองว่าวันถ่ายทำจริง บรรยากาศ บวกกับแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม รับรองว่างดงาม อลังการ และมีมนต์ขลังอย่างแน่นอน งานนี้ ขอบอกแฟนๆห้ามพลาด รอชมความปัง อลังการของสาวน้ำตาลได้ คาดว่าปลายปีนี้ได้ชมกันแน่นอน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น