Movie Guide: โปรดิวเซอร์ออกโรง! เผยความท้าทายในกองถ่ายกว่าจะคลอดTHE STRANGERS: PREY AT NIGHT

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าความน่ากลัวของฆาตกรหน้ากากในภาพยนตร์เรื่อง "THE STRANGERS: PREY AT NIGHT คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ" นั้นสามารถทำให้หลอนแบบลืมไม่ลงเลยทีเดียว แต่ถ้าภาพยนตร์มันถูกสร้างขึ้นมาโดยไม่มีองค์ประกอบอื่นๆ มาประกอบเข้าด้วยกัน มันคงไม่ทำให้คนทั้งโลกจดจำและยังกลัว "พวกมัน" จวบจน ณ ปัจจุบัน โดย "เจมส์ แฮร์ริส" โปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ขอเผยเกี่ยวกับด้านงานสร้างที่กว่าจะคิดออกมาให้หลอนได้ขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย

นอกจากความน่ากลัวจากเหล่าแก๊ง The Strangersที่ไล่ล่าภายในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ทีมงานยังต้องการสถานที่ถ่ายทำที่มอบบรรยากาศโคตรชวนขนหัวลุก สถานที่ที่โดนตัดขาดจากโลกภายนอก โดย แฮร์ริส ให้สัมภาษณ์ว่า "สิ่งที่ท้าทายที่สุดในการทำหนังเรื่องนี้คือการหาสถานที่ถ่ายทำที่ใช่ เราไม่ต้องการให้มันอยู่แค่ในโรงแรมรถบ้านปกติเพราะมันเล็กเกินไป เราต้องการพื้นที่ เช่นส่วนที่เป็นสนามเด็กเล่นและส่วนที่เป็นที่พัก แต่อะไรแบบนั้นมันมีอยู่จริง เราเลยต้องหาลานโล่งแล้วสร้างขึ้นมาเองจากศูนย์"

นอกจากนี้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ของ "THE STRANGERS: PREY AT NIGHT" จะถูกถ่ายทำในความมืดฉากกลางคืนเป็นหลัก "ช่วงเวลาในหนังส่วนใหญ่เป็นตอนกลางคืน เราอยากให้มันดูเหมือนเป็นฝันร้าย" และแฮร์ริสยังเล่าให้ฟังถึงความยากลำบากในช่วงที่ถ่ายทำอีกว่า "ถ้าที่คุณถ่ายทำในเวลากลางคืน มันยากมากที่จะทำให้นักแสดงคึกตลอดคืน คุณต้องแข่งกับแสงอาทิตย์ คุณต้องทำงานแข่งกับเวลา"

มันกลับมาแล้ว เตรียมหนีให้ทันอย่าให้มันจับได้ เพราะค่ำคืนหฤโหดสำหรับคุณ จะกลายเป็นค่ำคืนหรรษาของพวกมัน "THE STRANGERS: PREY AT NIGHT คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ!" วันนี้ในโรงภาพยนตร์

The Strangers: Prey at Night คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ! [ตัวอย่าง ซับไทย] :

https://youtu.be/NaLxM2w19cQ

กฎที่ต้องปฏิบัติหากคุณ.. อยากรอดจาก ฆา ต ก ร แปลกหน้า!!! :

https://youtu.be/bh5KHUwsxE0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ