ร้องเพลงครั้งแรก “กัสจัง-จีร่าร์” รับเคยเครียดกับชีวิตที่มีแต่คนเกลียด แต่สุดท้ายไม่ตายฝากให้กำลังใจคนเจอกระแสโจมตีบนโลกโซเชียล

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๗
รายการ "The Hidden Songs ร้องเรื่องลับ" สัปดาห์นี้คว้านักแสดงสาว"กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล"แฟนเก่าของพระเอกหล่อขั้นเทพที่คนทั้งประเทศรู้จักผ่านกระแสข่าวดังตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันที่เลิกรากัน งานนี้เธอต้องร้องเพลงเป็นครั้งแรกในชีวิตจึงเลือกเพลงที่มีความหมาย ตรงกับเรื่องราวที่โดนคำพูดของคนอื่นทำร้ายตลอดเวลา คือเพลง"น้ำลาย" ของ "ซิลลี่ฟูล" มาร้องเปิดรายการจากนั้นพูดคุยกับพิธีกร "นิ้วกลม-สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์" และ เหล่าเมนทอร์"แพทย์หญิงวิมลรัตน์ วันเพ็ญ, ครูน้ำฝน, เติ้ล ปิยะชาติ,อุ๋ย บุดดาเบลส" ถึงเรื่องราวดราม่าที่ต้องรับมือกับความเกลียดชังของคนทั้งประเทศ ที่มีการโจมตีทั้งในโลกโซเชียลและในชีวิตจริงทั้งถูกกล่าวหาว่าเกาะแฟนดังไปไหนก็มีคนซุบซิบนินทา ที่หนักที่สุดคือกล่าวหาว่าเธอกับแม่เป็นไซด์ไลน์ขายตัว ทำให้ต้องตอบโต้ตามนิสัยพูดตรง แต่ก็ยิ่งถูกกระแสโจมตีหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเครียดหนักยอมรับว่าเป็น "ชีวิตที่มีแต่คนเกลียด"ที่แม้นจะผ่านมาแล้วหลายปี แต่เก็บเป็นปมอยู่ในใจ โดย"กัสจัง" เปิดใจว่า "พอย้อนกลับไปคิด ช่วงนั้นบางวันก็มีความรู้สึกที่ไม่อยากตื่นขึ้นมาเพราะเวลาที่หยิบโทรศัพท์ก็จะเจอกับการแจ้งเตือนเป็นพันข้อความ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคอมเม้นท์ที่เข้ามาด่า พอตอบโต้ก็ยิ่งโดนหนักกว่าเก่า สุดท้ายก็เลือกที่จะไม่สนใจไม่อ่าน เลยค้นพบว่าจริงๆ เราก็ผ่านมาได้ วันนี้เป็นครั้งแรกที่กัสจังมาเปิดปมในใจถึงเรื่องนี้ในรายการ"The Hidden Songs ร้องเรื่องลับ" ซึ่งไม่รู้ว่าพอออกอากาศไปแล้วผลตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่ด้วยความที่บรรยากาศในการบันทึกเทปและพี่ๆ เมนทอร์ที่ร่วมพูดคุยช่วยสร้างความไว้ใจทำให้เราอยากเล่า เพราะได้ระบายและได้รับคำแนะนำที่ดีมาก ก็ไม่อยากให้ผู้ชมคิดว่ามาร้องขอความเห็นใจหรืออะไรแค่หวังว่าดราม่าของเราจะทำให้คนอื่นเขาโอเคขึ้นมีประโยชน์กับคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้และกำลังหาทางออกกับชีวิต เชื่อว่าหลายคนต้องมีดราม่ากว่ากัสจังอยู่แล้ว คนที่เจออะไรแย่ๆ กว่า ก็อยากบอกให้ทุกคนสู้ค่ะ เพราะท้ายที่สุดแล้วกัสจังก็ไม่ตาย (ยิ้ม) ยังสามารถเดินก้าวต่อไปและก็ยังทำชีวิตของตัวเองให้มันมีค่ามากขึ้น ยิ่งเราเจอสิ่งที่มันทำให้เราแย่และไม่มีค่า มันยิ่งต้องทำให้เราพัฒนาตัวเองนะ"

ติดตามชมรายการ 'The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ' กับเรื่องราวในอดีตที่เป็น "ชีวิตที่มีแต่คนเกลียด" จนกลายเป็นปมในใจของของ "กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล"ห้ามพลาด ในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางไลน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ