“โบว์ลิ่ง” ระบมทั้งตัว ถูก “กำปั้น” ฉุดปล้ำ หวังฆ่ากลางป่า!!!

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น พลาดไม่ได้แม้สักตอนเดียว สำหรับ ละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สัปดาห์นี้ นางเอกหน้าสวย "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" ต้องโดนหนุ่มหุ่นล่ำ "กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์" ดักฆ่าข่มขืนกลางป่า เบื้องหลังจะโหดแค่ไหน ไปชมกัน

เป็นตอนที่ รำเพย (โบว์ลิ่ง) วิ่งหนี ก้อน (กำปั้น) ส่วน แถน (กุ้ง สุทธิราช) กับ กล่ำ(ลาล่า อาร์สยาม) วิ่งเข้ามาช่วย กล่ำคว้าไม้ตีแต่สู้แรงไม่ได้ แถนเข้าไปช่วยกล่ำ และให้รำเพยหนีไป รำเพยวิ่งหนี แต่สะดุดหินล้มลง ก้อนตามมาทัน หวังจะข่มขืน รำเพยคว้าหินทุบที่หัวก้อน แล้ววิ่งหนี แต่ไม่รอดเงื้อมมือก้อน ก้อนเอามีดแทงรำเพย แต่รำเพยเสียหลัก ลื่นไถลตกน้ำไป

ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ บ้านกลางนา จังหวัดปทุมธานี เนื่องด้วยฉากนี้เป็นฉากที่ละเอียดมากและบทค่อนข้างยาว ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เลยให้นักแสดงซ้อมบทให้คล่อง ก่อนถ่ายจริง ฉากนี้กุ้งต้องบู๊ ทั้งเตะ ทั้งต่อยเยอะ เลยมีครูฝึกคิวบู๊มาเทรนเข้ม ส่วนลาล่าถึงแม้จะบู๊เล็กๆ ก็ขอรู้คิวไว้นิดนึงจะได้ไม่พลาด แต่คู่หลัก คือ กำปั้น โบว์ลิ่ง โดยเฉพาะโบว์ลิ่ง ที่วันนี้อ่วม น่วม แน่นอน เพราะต้องกระโดดน้ำจริง ซึ่งโบว์ลิ่งเต็มใจไม่อิดออด ทีมงานเลยเซฟเช็คพื้นล่างใต้น้ำให้ก่อน ด้านกำปั้น รู้ว่าวันนี้ต้องหื่นอีกครั้ง เลยรีบขอโทษโบว์ลิ่งชุดใหญ่ เพราะรู้ว่าตัวเองมือหนัก ถ่ายจริง โบว์ลิ่งโดนโจรฉุดเข้ามาในป่า กุ้งตามมาทัน ก็ซัดแม่ไม้มวยไทย เตะต่อยไม่ยั้ง แต่เสียท่าโดนไม้ฟาดจนร่วง ลาล่าเห็นท่าไม่ดีคว้าไม้ฟาดช่วยอีกแรง กุ้งตะโกนให้โบว์ลิ่งหนี โบว์ลิ่งวิ่งหนีเข้าป่าทั้งน้ำตาด้วยความหวาดกลัว แต่เสียหลักสะดุดก้อนหินล้ม กำปั้นตามมาทัน และหวังจะได้โบว์ลิ่งเป็นเมียก่อนฆ่าทิ้ง กำปั้นขึ้นคร่อมโบว์ลิ่ง นัวซ้ายขวา โบว์ลิ่งกรีดร้องทั้งน้ำตาพยายามสู้สุดตัว ก่อนจะคว้าก้อนหินที่อยู่ข้างๆ ทุบหัวกำปั้น แล้ววิ่งหนีไป แต่กำปั้นโหดกว่า ไล่ล่าด้วยแรงแค้น เมื่อเห็นโบว์ลิ่งจนมุม กำปั้นชักมีดแทงเข้าที่อก โบว์ลิ่งหวังจะกระโดดน้ำหนี แต่ก็โดนฟันเข้าที่หลังอีกครั้ง โบว์ลิ่งร่วงตกน้ำ หน้าคว่ำร่างลอยนิ่งสนิท สิ้นเสียงคัท ทีมงานรีบพุ่งไปพยุงโบว์ลิ่งขึ้นจากน้ำ พบว่ามีแผลรอยถลอกเต็มหลัง โอ๋...โอ๋ พี่เอก ซีซั่นไฟว์ รีบมาทายาด่วน ติดตามฉากนี้ได้ วันอาทิตย์ ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ